download Dạy tiếng Việt 4, phần 1 1.0

Dạy tiếng Việt 4, phần 1

 1.0

Download Dạy tiếng Việt 4, phần 1 - Giáo án môn Tiếng việt lớp 4 tập 1

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 là tài liệu hỗ trợ giảng dạy dành cho các giáo viên tiểu học dạy môn tiếng việt lớp 4 tập 1. Các nội dung kiến thức được xây dựng trong phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 đều bám sát vào các bài học trong sách giáo khoa tiếng việt lớp 4, vì thế các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này như một cuốn giáo án điện tử bài bản và đầy đủ nhất.


Trong chương trình dạy tiếng việt 4, phần 1 có tất cả 18 chủ điểm tuần, kéo dài từ tuần 1 đến tuần thứ 18 trong sách giáo khoa tiếng việt 4 tập 1. Các giáo viên khi tham khảo phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 có thể căn cứ vào từng bài học trong sách giáo khoa để đối chiếu với các nội dung trong phần mềm này và tiến hành giảng dạy, giúp nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên cùng các em học sinh.

day tieng viet 4 phan 1

Download phần mềm Dạy tiếng Việt 4, phần 1

Toàn bộ nội dung của phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 có tất cả 36 bài tập đọc, 36 bài tập làm văn, 36 bài luyện từ và câu và 18 bài luyện chính tả, 18 bài kể chuyện được mô phỏng đầy đủ trên máy tính với hình ảnh, âm thanh đi kèm chính xác, giúp các buổi học luôn phong phú và tạo sự hào hứng cho cả giáo viên và học sinh. Các em sẽ bị thu hút bởi các hình ảnh sinh động đi kèm mỗi bài học và luôn hăng say lắng nghe bài giảng của giáo viên để học tốt hơn môn học này.

Ngoài ra các giáo viên dạy môn Tiếng Việt lớp 4 có thể cho các em học sinh tham khảo thêm các bài văn mẫu lớp 4 để định hướng cho các em cách viết 1 bài tập làm văn hay và hoàn chỉnh nhất, các bài văn mẫu lớp 4 bao gồm các đề bài tập làm văn quen thuộc trong chương trình học lớp 4 như văn tả cảnh, văn kể chuyện, qua đó nâng cao cho các em học sinh kỹ năng viết bài tập làm văn cho các em một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm dạy tiếng Việt 4, phần 1 còn xây dựng với đầy đủ các nội dung cần thiết của môn học tiếng việt thông thường như tập đọc, luyện chính tả, kể chuyện… Các thầy cô giáo có thể sử dụng phần mềm giảng dạy này như một cuốn giáo trình điện tử để nâng cao chất lượng giảng dạy và tiết kiệm thời gian soạn thảo. Ngoài ra, các giáo viên có thể tham khảo thêm phần tiếng Việt 4, phần 2 để sử dụng làm tài liệu giảng dạy môn tiếng việt trong học kì 2 đầy đủ nhất.

Với các em học sinh lớp 4 thì môn tiếng Anh cũng là môn học khá quan trọng mà các bậc phụ huynh, giáo án cần chú trọng cho các em học tập và ôn tập tốt môn học này, các bài tập tiếng anh lớp 4 là tài liệu thực hành làm bài tập tiếng anh lớp 4 bao gồm cả kiến thức cơ bản và nâng cao, qua việc làm các bài tập tiếng anh lớp 4, các em sẽ củng cố được kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập tiếng anh thành thạo hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 4, phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 4, phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 4, phần 1 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm