download Dạy tiếng việt 5, phần 2 1.0

Dạy tiếng việt 5, phần 2

 1.0

Download Dạy tiếng việt 5, phần 2 - Hỗ trợ giảng dạy tiếng Việt lớp 5

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm hỗ trợ giảng dạy dành cho các giáo viên tiểu học dạy môn tiếng việt lớp 5 được nhiều người sử dụng đánh giá cao hiện nay phải kể đến phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 với thiết kế giao diện rất đẹp mắt và thân thiện cùng đầy đủ các nội dung được mô phỏng giống như nội dung trong sách giao khoa tiếng việt 5 tập 2.


Dạy tiếng việt 5, phần 2 giúp các giáo viên có thêm tài liệu hỗ trợ giảng dạy thuận tiện nhất. Các giáo viên có thể sử dụng ngay phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 để làm giáo án giảng dạy, giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và giúp các em học sinh học tốt hơn môn tiếng việt. Bên cạnh đó, nội dung của phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 được mô phỏng theo các nội dung trong sách giáo khoa tiếng việt 5 tập 2 vì thế các giáo viên hoàn toàn có thể yên tâm tham khảo và sử dụng phần mềm này.

day tieng viet 5 phan 2

Download giáo án Dạy tiếng việt 5, phần 2

Một vài các đặc điểm nổi bật của phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 không thể không kể đến là ngoài các nội dung về bài học, trò chơi trí tuệ tiếng việt thì phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 còn được thiết kế với giao diện rất đẹp mắt, có nhiều hình ảnh minh họa sống động giúp cho các em học sinh vô cùng thích thú khi vào giờ học. Bên cạnh các kiến thức về bài học thông thường thì phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 còn tích hợp thêm rất nhiều các bài tập đọc, tập viết, rèn chính tả, kể chuyện… dưới dạng âm thanh để các em có thể nghe mẫu trước khi học rất tiện lợi.

Hơn thế nữa, các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm bài tập Tiếng Việt nâng cao lớp 5 để phục vụ cho việc bồi dưỡng kiến thức cho các em học sinh khá giỏi lớp 5, toàn bộ bài tập tiếng việt nâng cao lớp 5 được xây dựng theo từng tuần, dựa vào kiến thức trong sách giáo khoa Tiếng việt lớp 5 vì thế các em học sinh sẽ dễ dàng thực hành áp dụng kiến thức vào làm bài tập hiệu quả nhất.

Ngoài phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 2 thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm phần mềm dạy tiếng việt 5 phần 1 để đầy đủ tài liệu giảng dạy cho cả năm học lớp 5 môn tiếng việt, giúp nâng cao chất lượng dạy và học môn học này. Hơn thế nữa, phần mềm này còn tổng hợp rất nhiều các nội dung quan trọng và cần thiết để các giáo viên sử dụng như giáo án điện tử giảng dạy.

Bên cạnh đó giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 5 cả năm cũng là tài liệu hữu ích mà các thầy cô giáo có thể lưu lại để sử dụng cho việc giảng dạy của mình trong suốt năm học, giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 5 cả năm được xây dựng theo đúng chuẩn quy định về soạn thảo giáo án với các nội dung được trình bày rất rõ ràng và khoa học.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng việt 5, phần 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 5, phần 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng việt 5, phần 2 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm