download Dạy Toán 1 1.0

Dạy Toán 1

 1.0

Download Dạy Toán 1 - Hỗ trợ giảng dạy môn Toán lớp 1

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/08/2020

Dạy toán 1 là phần mềm mô phỏng lại các kiến thức chính của môn toán lớp 1 bậc tiểu học dành cho các giáo viên và các bậc phụ huynh học sinh tham khảo để có phương án giảng dạy các kiến thức toán học cho con em mình một cách bài bản và chính xác nhất. Phần mềm dạy toán được xây dựng trên máy tính, với rất nhiều tính năng thân thiện với người sử dụng.


Phần mềm dạy toán 1 được các giáo viên tham khảo để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học, tìm ra phương pháp giảng dạy tốt nhất cho các học sinh lớp 1 để các em dễ dàng tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, các bậc cha mẹ có con em học lớp 1 cũng có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính để hướng dẫn con em mình học tập môn Toán mỗi ngày kết hợp với giáo viên trên lớp. Qua việc học trên lớp và thực hành tại nhà có sự đồng nhất với nhau, các em sẽ học tốt môn Toán lớp 1 để có kiến thức nền tảng cho các năm học sau này. Đối với các thầy cô lớp 5 sẽ có tài liệu Dạy Toán 5 sẽ hướng dẫn phương pháp giảng dạy môn Toán tốt nhất, mời các thầy cô và các bạn tham khảo.

day toan 1

Download phần mềm Dạy Toán 1

Toàn bộ kiến thức được tổng hợp trong phần mềm dạy toán 1 bao gồm 134 bài học được chia thành 4 chương, bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán lớp 1. Các kiến thức này mô phỏng lại các kiến thức trong sách giáo khoa nhưng lại có giao diện rất đẹp mắt với nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn giúp các em học sinh thích thú khi học tập. Các dạng bài tập toán được tổng hợp trong phần mềm này đều được hướng dẫn đúng quy trình như khi các em học trên sách vở.

Một đặc điểm nổi bật của phần mềm dạy toán 1 là người dùng như cha mẹ hoặc thầy cô giáo có thể trực tiếp nhập dữ liệu vào phần mềm này và hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm thông tin giảng dạy. Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này để soạn thảo giáo án điện tử rất dễ dàng. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo thêm phần mềm bài giảng toán tổng hợp tất cả các dạng toán và bài giảng trong cấp tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho thầy cô trong việc giảng dạy.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tài liệu giải toán lớp 8 Phương trình chứa ẩn ở mẫu là tài liệu khá hữu ích và đầy đủ với hệ thống bài giải khá hữu ích cho các em học sinh tìm hiểu về cách giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2. Bên cạnh đó tài liệu còn hỗ trợ cho các thầy cô trong quá trình giảng dạy và hướng dẫn các em bằng nhiều phương pháp giải bài tập khác nhau
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 89, 90, 91 SGK Hình Học - Phương trình đường thẳng trong không gian
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về hệ tọa độ và phương trình mặt phẳng, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một nội dung kiến thức mới về phương trình đường thẳng trong không gian cùng với các phương pháp giải bài tập Phương trình mặt phẳng trong không gian. Tài liệu Giải Toán lớp 12 sẽ hỗ trợ quá trình học bài và giải bài tập của các em học sinh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, đây cũng là tài liệu mà thầy cô giáo có thể ứng dụng để làm giáo án toán 12, giảng dạy cho các em dễ dàng nhất.
  • Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2
    Tài liệu giải Toán lớp 9 chủ đề phương trình bậc hai một ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh, giúp các em học sinh Giải bài tập trang 42, 43 SGK Toán 9 Tập 2 - Phương
  • Giải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2
    Như những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu gGiải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số bài này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải hệ
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều gì khác biệt, và giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10 phương trình đường tròn có gì khó khăn hơn không nhé. Tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề phương trình được tròn chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh lớp 10 làm toán cũng như đưa ra phương pháp học tập hợp lý nhất.
  • CHEMIX School - Ứng dụng hỗ trợ giảng dạy môn hóa học
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CHEMIX School là ứng dụng hỗ trợ học hóa học thông qua các chức năng chính được tích hợp trên giao diện, cung cấp đến người dùng những kiến thức vô cùng bổ ích phục vụ việc nghiên cứu hóa học cũng như giảng dạy bộ môn hóa học.
  • Các phương pháp dạy con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid-19
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một số phương pháp dạt con học ở nhà hiệu quả khi nghỉ Covid 19 dưới đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm những phương pháp dạy con hiệu quả giúp con tiến bộ nhanh, tạo hứng thú, đam mê học tập cho con khi nghỉ học tránh dịch Covid-19.
  • Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 51 SGK Toán 8 Tập 2 - Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải bài tập phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối của các em
  • Công thức tính thể tích hình chóp
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hình học không gian là một trong số các kiến thức khá khó với các em học sinh, tuy nhiên đối với bài toán thể tích hình chóp lại không quá phức tạp, để giúp các em hiểu kĩ hơn về công thức này, mời em cùng đón đọc bài viết chi tiết của chúng tôi.
  • Giải bài tập trang 22, 23 SGK Toán 8 Tập 1
    Với bài Giải bài tập trang 22, 23 SGK Toán 8 Tập 1 - Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp nhóm hạng tử giúp các em học sinh dễ dàng giải câu 47 đến 50 sgk toán 8 cụ thể và chi tiết nhất.
  • Học trực tuyến môn Giáo dục công dân lớp 12 ngày 7/4/2020, Bài 8 (Tiết 3)
    Trong video Học trực tuyến môn Giáo dục công dân lớp 12 ngày 7/4/2020, Bài 8 - Pháp luật với sự phát triển của công dân (Tiết 3), các em học sinh lớp 12 sẽ được học tiếp về quyền được phát triển của
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy Toán 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy toán 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm