download Daydream Cho Android

Daydream

 Cho Android

Download Daydream - Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/10/2022

Daydream mang công nghệ thực tế ảo chất lượng cao cho smartphone của bạn, với Daydream, bạn có thể khởi chạy các trải nghiệm VR yêu thích của mình qua các trò chơi hay ứng dụng xem phim một cách mượt mà nhất.



Daydream là nền tảng thực tế ảo mới nhất của Google. Nó được tạo ra để mang tới một trải nghiệm thực tế ảo thực nhất cho người dùng. Nó được thiết kế như là sự thay thế cao cấp cho Cardboad. Người dùng sẽ cần một chiếc điện thoại hỗ trợ Daydream, cũng như headset Daydream View để sử dụng ứng dụng này.

daydream

Tải Daydream - Ứng dụng thực tế ảo cho điện thoại Android

Ứng dụng thực tế ảo Daydream hoạt động như một cổng thông tin cho các nội dung VR hỗ trợ Daydream khác. Bạn có thể tìm thấy video VR, những ứng dụng hỗ trợ Daydream khác và cấu hình để thiết lập headset Daydream.

daydream 2

Download Daydream - Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động

Google ra mắt nền tảng Daydream và đặc biệt là chiếc kính VR mang thương hiệu Google - Daydream View, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều ứng dụng và dịch vụ được phát hành dành riêng cho nền tảng này với độ chính xác và phản hồi tốt hơn.

VR Player cũng là ứng dụng thực tế ảo cho phép bạn xem những bộ phim trên di động với công nghệ VR chân thực, VR Player hỗ trợ độ phân giải 4K, phụ đề cùng chế độ âm thanh kép chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daydream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daydream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daydream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR Player 3/5 Ứng dụng xem video công nghệ VR trên di động
  • ALTBalaji 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm