download DayLite for Mac 2021.28

DayLite for Mac

 2021.28

Download DayLite for Mac - Tạo và theo dõi thời khóa biểu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2021

DayLite for Mac là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo, theo dõi và quản lý thời khóa biểu và lịch hẹn theo ngày hay theo tuần, ghi chú các thông tin quan trọng hay sắp xếp lịch hẹn, từ đó cải thiện mối quan hệ với khách hàng hay tăng khả năng cộng tác với team và nắm bắt cơ hội kinh doanh, v.v.


DayLite for Mac đồng bộ lịch với Apple Mail, hiển thị lời nhắc và các tác vụ, cho phép người dùng tạo lịch hẹn hay cập nhật nhanh các lịch trình cho project đang theo dõi, DayLite for Mac cũng nhắc nhở cho bạn các mốc thời gian sắp tới liên quan đến công việc.

ATnotes cũng là ứng dụng ghi chú được nhiều người sử dụng trên windows, với khả năng tạo ghi chú nhiều phong cách, và hẹn giờ nhắc nhở cho nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt ATnotes tạo ra những mảnh giấy dán đa màu sắc trên desktop cũng như tùy chỉnh vị trí của chúng dễ dàng, hay sử dụng phím nóng để tìm kiếm các ghi chú.

DayLite for Mac

 
Download DayLite for Mac - Phần mềm Tạo và theo dõi thời khóa biểu

DayLite for Mac cung cấp tính năng sắp xếp tất cả các liên hệ và lịch hẹn, gửi thông báo tới người dùng theo thời gian đặt sẵn, theo dõi ghi chú họp, truy cập thông tin trên tất cả các thiết bị, v.v. Với các tính năng cực kỳ hữu ích, DayLite for Mac góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và giúp người dùng cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiệu quả.

Nếu bạn cần một phần mềm hỗ trợ lên danh sách và quản lý các kế hoạch công việc của mình thì Microsoft To Do sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, Microsoft To-Do còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của DayLite for Mac:

- Tạo, theo dõi và quản lý thời khóa biểu, lịch hẹn.

- Ghi chú thông tin, sắp xếp lịch hẹn.

- Đồng bộ lịch với Apple Mail.

- Gửi thông báo tới người dùng theo thời gian đặt sẵn.

- Theo dõi ghi chú họp.

- Giám sát các tác vụ sắp diễn ra qua màn hình chính.



Liên kết tải về - [141.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DayLite for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DayLite for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daylite for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DayLite for Mac 2021.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planyway 4/5 Quản lý thời gian biểu, theo dõi dự án
  • Toggl Desktop 4/5 Quản lý thời gian làm việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm