download DbPowerAmp CD Ripper R17.7

DbPowerAmp CD Ripper

 R17.7

Download DbPowerAmp CD Ripper - Ghi đĩa CD chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2022

CD Ripper là phần mềm nằm trong bộ công cụ âm thanh dBpoweramp được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng trong việc rip dĩa CD. DbPowerAmp CD Ripper giúp người dùng tạo trực tiếp các bản copy của toàn bộ các đĩa CD audio rồi lưu lại trên máy tính theo nhiều định dạng khác nhau như MP3, WMA, OGG, hay WAV một cách dễ dàng.


DbPowerAmp CD Ripper với trình trích xuất âm thanh sẽ quét các đĩa CD âm thanh một cách an toàn và nhanh chóng mà không làm giảm chất lượng của file âm thanh. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cung cấp đầy đủ các bộ mã hóa âm thanh phổ biến như mp3, m4a (AAC iPod & iTunes), Windows Media Audio (WMA), Ogg Vorbis, FLAC hay Apple Lossless (ALAC). Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực ghi đĩa phải kể đến phần mềm Nero với chức năng hỗ trợ nhiều loại đĩa, tạo ra đĩa nhạc hay đĩa dữ liệu chất lượng cao. Nếu đang có nhu cầu ghi đĩa thì download Nero sẽ là lựa chọn thông minh nhất cho bạn.

dbpoweramp cd ripper

Tính năng Multi-Encoder trong DbPowerAmp CD Ripper cho phép người dùng mã hóa cùng lúc nhiều định dạng khác nhau như FLAC dành cho các máy tính cá nhân và MP3 cho các máy nghe nhạc cầm tay.

Album Art trong CD Ripper giúp người dùng tạo ra các nhãn đĩa có độ phần giải cao từ GD3, PerfectTUNES và Musicbrainz. Đồng thời phần mềm ghi đĩa này cũng giúp bạn tìm kiếm ảnh từ Internet sao cho phụ hợp với chủ đề mà bạn lựa chọn. Có thể bạn không biết rằng phần mềm nghe nhạc xem phim VLC Media Player trên máy tính cũng có chức năng rip đĩa, để hiểu rõ hơn về chức năng này, các bạn xem bài hướng dẫn Rip đĩa DVD với VLC Media Player ở mục thủ thuật của chúng tôi.

dbpoweramp cd ripper 2

Ngoài ra, DbPowerAmp CD Ripper còn được bổ sung nhiều công nghệ tiên tiến khác như: C2 Pointers : thông báo các CD riper bị lỗi; Offset Removal: loại bỏ ổ có sẵn hay CD-Text, UPC, ISRC: công nghệ siêu dữ liệu được nhúng trong một số đĩa CD...Bạn tham khảo phần mềm Lumion với chức năng thiết kế tạo các mô hình 3D chất lượng cao và lựa chọn Lumion bạn sẽ có được những sản phẩm 3D tuyệt vời trong các lĩnh vực kiến trúc, mỹ thuật.

Các tính năng chính của DbPowerAmp CD Ripper:

- Chuyển định dạng CD sang các định dạng thông dụng

- Tùy chỉnh các thiết lập thông số đầu ra cho file nhạc

- Đảm bảo chất lượng cho các file nhạc được trích xuất

- Mã hóa nhiều định dạng khác nhau cùng lúc

- Tạo các nhãn đĩa có độ phần giải cao từ GD3


Liên kết tải về - [31 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DbPowerAmp CD Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbpoweramp cd ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DbPowerAmp CD Ripper R17.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm