download DC Universe Online Cho PC

DC Universe Online

 Cho PC

Download DC Universe Online - Game nhập vai siêu anh hùng bảo vệ thế giới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2018

DC Universe Online là game nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi, lấy bối cảnh vũ trụ DC comics nổi tiếng. Trong DC Universe Online người chơi được lựa chọn trở thành một trong những anh hùng hay kẻ phản diện, tự do khám phá thế giới và chiến đấu theo cách bạn muốn.


1. Giới thiệu DC Universe Online

DC Universe Online được thiết kế theo phong cách hành động nhanh đan xen với yếu tố phiêu lưu trong vũ trụ DC rộng lớn. Các trận chiến trực tuyến diễn ra gay cấn và sôi nổi hơn bao giờ hết. Nơi bạn điều khiển từng đòn tấn công, né đòn và phản đòn hiệu quả lên đối thủ. DC universe online gameplay cũng gây ấn tượng với nhiều game thủ với những trận đánh diễn ra nhanh, khốc liệt, gay cấn trong từng động tác của nhân vật.

dc universe online

Tải DC Universe Online cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game nhập vai DC Universe Online sẽ chọn 1 trong 2 phe là siêu anh hùng hay kẻ phản diện. Thoải mái tùy biến nhân vật trong suốt quá trình chơi game để trở thành huyền thoại DC Universe. Kề vai sát cánh trong chiến đấu hoặc đối đầu với những nhân vật DC được yêu thích như Battman, Joker, Superman, Wonder Woman, Harley Quinn và nhiều hơn thế.

dc universe online 2

DC Universe Online Vietnam - Game nhập vai siêu anh hùng cực hấp dẫn

DC Universe Online đưa người chơi đắm chìm trong hành trình dựa theo cốt truyện được chắp bút bởi những tác giả nổi tiếng của DC Comics như Geoff Johns và Marv Wolfman. Bạn được tự do khám phá DC Universe, đi bộ trên những con phố tăm tối của Gotham City, khám phá bí ẩn trong thành phố tương lai Metropolis, phiêu lưu tới những địa điểm huyền thoại nhưa Arkham Asylum và Watchtower.

2. Những đặc điểm chính của game DC Universe Online

- Chọn 1 trong 2 phe là siêu anh hùng hay kẻ phản diện.
- Nhịp độ trận đấu diễn ra nhanh, khốc liệt.
- Gặp lại những nhân vật trong thế giới DC được yêu thích.
- Tự do khám phá và hành động.
- Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt.

3. Game liên quan

World of Warcraft cũng là game nhập vai đánh quái, cùng với nhiệm vụ thám hiểm các vùng đất, xây dựng căn cứ và lực lượng quân đội, chế độ chế độ Massively Multiplayer Online Role Playing cho phép người chơi hòa mình vào cộng đồng chơi game vui vẻ, ngoài ra trong World of Warcraft mỗi game thủ phải biết vận dụng chiến thuật hợp lý, địa hình bản đồ, sức mạnh từ phía đồng minh để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DC Universe Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dc universe online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DC Universe Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tales Rush 3/5 Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm