download DC X for Mac 699

DC X for Mac

 699

Download DC X for Mac - Chia sẻ file qua mạng ngang hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2018

DC++X for Mac là phiên bản macOS của ứng dụng chia sẻ tập tin qua mạng ngang hàng (P2P), cho phép bổ sung mã nguồn cho phiên bản OS X, kết nối với giao thức ADC hoặc mạng Direct Connect trong môi trường dòng lệnh.


DC++X for Mac là ứng dụng chia sẻ tập tin theo giao thức P2P, cho phép bạn download và chia sẻ tập tin thông qua công nghệ mạng ngang hàng (P2P). Tiện ích DC++X for Mac được điều khiển thông qua môi trường dòng lệnh, điều này có thể gây khó khăn cho người dùng không quen sử dụng giao diện này.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực p2p là phần mềm uTorrent giúp bạn download các tập tin dạng torrent được chia sẻ thông qua mạng Internet với tốc độ cao nhất, bên cạnh đó uTorrent tự động điều chỉnh băng thông sử dụng dựa trên mạng và Internet của bạn, áp dụng những công nghệ tải đột phá.


DC X for Mac
Download DC X for Mac - Phần mềm Chia sẻ file qua mạng ngang hàng

DC++X for Mac hỗ trợ người dùng xem, sử dụng và sửa đổi mã nguồn phiên bản OS X của chương trình Windows DC++ mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí, dễ dàng chia sẻ và truy cập vào nhiều loại file đa phương tiện khác nhau như nhạc, phim, game và sách lưu trên máy tính khác kết nối với mạng P2P.

Để chia sẻ dữ liệu qua giao thức FTP, bạn có thể tham khảo công cụ ALFTP được nhiều ngươi đánh giá cao, ưu điểm của ALFTP là khả năng sao lưu dự phòng và tự động thực hiện lại khi chuyển file bị lỗi.

Những tính năng chính của ứng dụng DC++X for Mac:

 

- Download và chia sẻ tập tin qua mạng ngang hàng (P2P) trên máy Mac

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Chia sẻ và truy cập vào nhiều loại file đa phương tiện khác nhau

- Cho phép xem, sử dụng và sửa đổi mã nguồn phiên bản OS X của DC++ Windows



Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DC X for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DC X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dc x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm