download DCM Editor 3.2.6

DCM Editor

 3.2.6

Download DCM Editor - Biên tập, xử lý file DICOM

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

DCM Editor là ứng dụng hỗ trợ người dùng xử lý những file DICOM phức tạp, xem và diễn giải các thông tin dữ liệu nằm trong file. Chương trình tích hợp trình duyệt tệp để tìm kiếm file dễ dàng, đồng thời hỗ trợ lưu dữ liệu thành định dạng TXT để mở trong Notepad.


DCM Editor được thiết kế để mở và diễn giải dữ liệu trong file định dạng DICOM (viết đầy đủ là Digital Imaging and Communications in Medicine) - tiêu chuẩn để xử lý, lưu trữ, in ấn hình ảnh trong y tế.

DICOM Viewer cũng là tiện ích được cung cấp để xem nội dung các file tài liệu y tế dưới định dạng DICOM, ưu điểm của DICOM Viewer hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh, xem ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ẩn thanh công cụ và thanh trạng thái để xem toàn bộ hình ảnh.


DCM Editor
Download DCM Editor - Phần mềm Biên tập, xử lý file DICOM

 

DCM Editor cho phép người dùng mở, xem và chỉnh sửa file DICOM, dễ dàng xác định vị trí và mở file bằng trình duyệt tệp tích hợp trên cửa sổ chính. Tất cả những file được tìm thấy sẽ hiển thị trong một danh sách, bao gồm thông tin về tag, tên thuộc tính và giá trị.

Ứng dụng DCM Editor hỗ trợ tìm kiếm dựa trên tag thuộc tính, giá trị hoặc cả hai cùng lúc, không những cung cấp phương tiện để xem và nghiên cứu file DICOM mà còn sửa đổi thuộc tính và giá trị thuộc tính. Ngoài ra, DCM Editor còn hỗ trợ lưu dữ liệu thành định dạng TXT để mở trong Notepad.

Để đọc các văn bản word, bạn có thể sử dụng công cụ Word Reader giúp đọc các tập tin tài liệu dạng doc, docx... với chế độ hiển thị nội dung tài liệu rõ ràng, với Word Reader người dùng có thể phóng to, thu nhỏ tài liệu, chỉnh sửa nội dung tài liệu hay đổi định dạng tài liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng DCM Editor:

- Xử lý những file DICOM phức tạp

- Xem và diễn giải các thông tin dữ liệu nằm trong file

- Xác định vị trí và mở file bằng trình duyệt tệp tích hợp

- Hỗ trợ lưu dữ liệu thành định dạng TXT để mở trong Notepad



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DCM Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DCM Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dcm editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sonic DICOM 3/5 Đọc, xem các tập tin DICOM
  • Trelby 3/5 Biên tập kịch bản phim trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm