download DCORP R KEEPER Mới nhất

DCORP R KEEPER

 Mới nhất

Download DCORP R KEEPER - Quản lý nhà hàng, khách sạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2020

DCORP R-KEEPER mang đến giải pháp kinh doanh giúp thực hiện công việc quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn với mục đích giảm thời gian làm việc, tiết kiệm chi phí thuê nhân lực mà vẫn đảm bảo năng suất bán hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng DCORP R-KEEPER sử dụng chức năng thống kê chính xác để luôn có định hướng kinh doanh đúng đắn.


DCORP R-KEEPER thực hiện quá tình bán hàng nhanh chóng, bằng việc tự động hóa giúp nhân viên bán hàng phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh và chính xác, thao tác in hóa đơn thanh toán được tự động cộng tổng số tiền đồng thời tích hợp với thuế giá trị gia tăng trong hóa đơn, mặt khác khi khách hàng trả tiền thừa phần mềm sẽ tự động tính tiền thừa cần trả cho khách và in hóa đơn bán hàng nhanh chóng


DCORP R KEEPER
Download DCORP R KEEPER - Phần mềm Quản lý nhà hàng, khách sạn

 

DCORP R-KEEPER giảm tối đa việc thất thoát tiền mặt và mất sản phẩm trong kho hàng, phần mềm sẽ tự động cân đối hàng hóa trong kho sao cho phù hợp với các số liệu, thống kê số tiền bán hàng để kiểm soát việc kinh doanh tốt nhất, nhằm đạt được lợi nhuận cao trong việc quản lý bán hàng. Nói đến chức năng quản lý bán hàng, kho hàng thì không thể không nhắc đến Core2 CRM với khả năng quản lý danh sách khách hàng và hoạt động nhân viên. Sử dụng Core2 CRM bạn sẽ tiết kiệm được nhân lực cũng như giảm thiểu được các chi phí và thời gian.

DCORP R-KEEPER thực hiện quản lý nhân viên và giám sát quá trình làm việc của nhân viên chặt chẽ thông qua việc tạo ra các tài khoản, mỗi nhân viên sẽ được tạo một tài khoản với mật khẩu riêng, các hoạt động như sửa thông tin, xóa, hoặc thêm bớt thông tin trên hệ thống sẽ được lưu trữ lại dạng nhật ký thông báo cho quản trị, ngoài ra với mỗi tài khoản hệ thống sẽ thống kê doanh thu bán hàng của mỗi nhân viên và quản lý việc giao ca của nhân viên. Đây là phần mềm quản lý nhà hàng đơn giản trong cách sử dụng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng.

Quá trình xuất nhập kho của cửa hàng được lưu trữ cẩn thận, thống kê chính xác số hàng còn tồn trong kho, đưa ra các mặt hàng bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng, sản phẩm trong kho được quản lý dưới nhiều thông tin như tên sản phẩm, đơn giá, số lượng, hạn sử dụng, số serie… tùy thuộc vào từng tính chất của sản phẩm, chương trình còn đưa ra cảnh báo về số hàng tồn để có các biện pháp giải quyết, thanh lý hàng hóa kịp thời.

DCORP R-KEEPER thực hiện quản lý quá trình bán hàng và kho hàng thông qua một trang web quản trị, chính vì vậy ban quản trị có thể sử dụng trang web này để quản lý thông qua mạng internet, bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, theo dõi tình hình bán hàng mà không cần đến cơ quan.

DCORP R-KEEPER tối ưu hóa lợi nhuận nhằm tránh những rủi ro do thống kê sai làm hao hụt lợi nhuận, nhằm giúp doanh nghiệp có các bước tiến mới trong việc kinh doanh, thực hiện nhanh và chính xác, đưa công nghệ thông tin vào việc thực hiện quản lý và bán hàng.

Nếu cần quản lý khách sạn thì Phần mềm quản lý khách sạn Intelio sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn. Sử dụng Phần mềm quản lý khách sạn Intelio, bạn sẽ bảo mật được các dữ liệu kinh doanh của mình, đồng thời có thể trích xuất báo cáo chi tiết.

Những tính năng cơ bản của DCORP R-KEEPER:

- Quản lý kho hàng chuyên nghiệp

- Thực hiện điều chuyển sản phẩm giữa các kho

- Cân bằng số liệu sau khi nhập hàng và xuất hàng

- Thống kê lợi nhuận theo khách hàng, theo nhân viên, theo từng thời điểm

- Thực hiện bán hàng nhanh chóng, tự động

-Quản lý nhân viên chặt chẽ

- Quản lý ở bất cứ đâu thông qua mạng internet


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DCORP R KEEPER - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DCORP R KEEPER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dcorp r keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DCORP R KEEPER Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm