download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 - Tài liệu ôn thi Toán 6 hk1 2017

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 là tài liệu ôn tập môn Toán lớp 6 học kì 1 dành cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh tham khảo để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Việc chuẩn bị đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 khoa học sẽ giúp các em học sinh lớp 6 ôn thi hiệu quả và khoa học nhất.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 được xây dựng với nội dung bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa Toán lớp 6 học kì 1. Cấu trúc đề cương ôn tập Toán 6 hk1 bao gồm 2 phần. Phần thứ nhất là kiến thức về lý thuyết bao gồm các định nghĩa, công thức về số học và hình học. Phần thứ hai là bài tập thực hành có đáp án kèm theo để các em rèn luyện làm bài tập để củng cố kiến thức đã học ở phần 1.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 

Việc sử dụng đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em học sinh ôn tập một cách trọng tâm nhất với các kiến thức, nội dung quan trọng, tránh trường hợp các em học lan man. Các em học sinh lớp 6 có thể lưu lại đề cương ôn tập toán 6 học kì 1 về sử dụng ngay từ đầu năm để sau mỗi chương nội dung các em có thể tổng kết lại ngay kiến thức đã học của mình.

Ngoài đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6, các bạn có thể thực hành ngay với bộ đề thi học kì 1 môn toán lớp 6 được đăng tải trong tài liệu đề cương, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập toán cũng như nâng cao kiến thức đã học để học tốt hơn môn Toán và đạt được các thành tích cao trong học tập.

Bên cạnh đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 thì đề cương ôn tập hè môn Toán lớp 6 cũng là tài liệu rất hay mà các em học sinh lớp 6 có thể tham khảo thêm để chuẩn bị cho việc ôn tập trong kì nghỉ hè lớp 6 lên lớp 7, đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em ôn lại các kiến thức đã học và làm quen với những kiến thức mới để chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho năm học mới.

Ngoài môn Toán thì Ngữ văn cũng là môn học chính mà các em học sinh lớp 6 cần chú ý học tập tốt, bài văn mẫu lớp 6 với rất nhiều bài văn mẫu hay là tài liệu tham khảo học tốt môn Ngữ Văn được nhiều giáo viên đánh giá cao, qua việc tìm hiểu bài văn mẫu lớp 6, các em học sinh sẽ nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn của mình và có thêm nhiều ý tưởng mới khi cần viết các bài tập làm văn trong năm học.

Với các em học sinh lớp 9 thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 là tài liệu ôn thi mà các bạn rất quan tâm hiện nay để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới, với đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9, các em học sinh sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo nội dung ôn tập, thực hiện việc ôn thi trọng tâm, hiệu quả hơn, giúp các em đạt được các thành tích cao trong kì thi sắp tới.


Liên kết tải về - [231 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm