download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 File DOC

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 - Tài liệu ôn tập Địa lý lớp 7 cơ bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/02/2018

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 tổng hợp toàn bộ kiến thức trọng tâm môn Địa lý lớp 7 trong học kì 1, giúp các em học sinh có tài liệu tham khảo, ôn thi sao cho hiệu quả nhất. Việc sử dụng đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 sẽ giúp các em tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo tài liệu.


Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 được xây dựng với 2 phần nội dung. Phần 1 là phần khái quát kiến thức trọng tâm của học kì 1, phần 2 là phần các câu hỏi thường gặp. Qua đây các em học sinh không chỉ củng cố cho mình những kiến thức cần thiết mà còn nâng cao kỹ năng trả lời các câu hỏi Địa lý từ cơ bản cho đến nâng cao. Việc thực hành phân tích biểu đồ cũng được hướng dẫn rất chi tiết, giúp các em tự tin bước vào kì thi sắp tới.

 

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7
Download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7

Ngoài đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 thì bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 cũng là tài liệu thực hành, kiểm tra kiến thức rất hay dành cho các em học sinh lớp 7, Khi thử sức với đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 các em sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi cũng như các dạng câu hỏi, bài tập địa lý.


Liên kết tải về - [358 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kỳ 1 môn địa lý lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm