download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 File DOC

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8

 File DOC

Download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 - Tài liệu học tập môn Lịch sử lớp 8

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/09/2017

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 là tài liệu tham khảo về kiến thức môn Lịch sử rất hay dành cho các em học sinh lớp 8 và các giáo viên. Việc ôn tập qua đề cương sẽ giúp các em học sinh ôn tập theo trọng tâm, có rất nhiều các câu hỏi lịch sử hay và câu trả lời để các em thuận tiện ôn tập.


Môn Lịch sử là một trong những môn học thường khiến các em học sinh rất lo lắng vì kiến thức môn học rất rộng và khó nhớ. Chính vì thế thay vì việc ôn tập trong sách giáo khoa rất khó nhớ thì các em có thể lựa chọn ngay đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 để sử dụng ôn tập toàn bộ kiến thức môn học được tổng hợp qua các câu hỏi trọng tâm.

Các câu hỏi trong đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 bao gồm cả kiến thức học kì 1 và học kì 2, đều có đáp án kèm theo rất chi tiết và đầy đủ. Các em có thể yên tâm để học thuộc theo các ý chính và tìm hiểu cách trình bày các bài tập lịch sử, điều này sẽ giúp các em học được cách trình bày rõ ràng, khoa học khi bước vào kì thi lịch sử chính thức.

Dành cho các giáo viên bộ giáo án dạy thêm Toán 8 cũng là tài liệu vô cùng quan trọng được biên soạn rất đầy đủ, khoa học, rất thuận tiện cho các thầy cô giáo, đặc biệt giáo án dạy thêm Toán 8 sẽ giúp cho các học sinh yếu kém nắm vững được các kiến thức hơn nếu trên lớp chưa nắm được.


Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8
Download Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 - Phần mềm Tài liệu học tập môn Lịch sử lớp 8

 

Không chỉ có các em học sinh mà các giáo viên cũng có thể lưu lại ngay đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 để làm tài liệu giảng dạy, hướng dẫn các em học sinh ôn tập khi sắp bước vào kì thi. Các câu hỏi trong đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 sẽ giúp các em củng cố lại các kiến thức lịch sử đã được học một cách bài bản và hệ thống nhất trong suốt năm học lớp 8.

Với các em học sinh đang ôn thi đại học, đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 sẽ giúp các em tổng hợp lại được những kiến thức lịch sử căn bản, bên cạnh những kiến thức chung thì đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 còn có những câu hỏi ôn thi cụ thể để học sinh làm quen với cách giải quyết các vấn đề lịch sử.

Với các em học sinh lớp 8 thì bên cạnh việc ôn tập môn lịch sử thì môn Toán và môn Ngữ Văn đều là các môn học rất quan trọng. Các em có thể lựa chọn tham khảo thêm đề cương ôn tập môn Toán lớp 8 hay đề cương ôn tập môn Ngữ văn lớp 8 để ôn tập thuận tiện nhất. Các kiến thức được tổng hợp trong đề cương ôn tập môn toán 8 và đề cương ôn tập môn Ngữ văn lớp 8 sẽ giúp các em ôn tập thuận tiện nhất và tiết kiệm được thời gian tìm tài liệu ôn tập.


Liên kết tải về - [209 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn lịch sử lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 8 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm