download Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 File DOC

Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8

 File DOC

Download Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 - Tài liệu ôn thi Ngữ văn lớp 8

Thu Hà  cập nhật: 31/01/2018

Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 là tài liệu ôn thi môn Ngữ văn dành cho các em học sinh lớp 8 được xây dựng dưới dạng các đề thi thực hành làm bài tập ngữ văn. Các em học sinh có thể lưu lại ngay các câu hỏi ôn tập môn Ngữ văn 8 được đăng tải dưới đây để kiểm tra kiến thức và năng lực học tập môn Ngữ văn của mình một cách chính xác nhất.


Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 được xây dựng bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 vì thế các em học sinh có thể yên tâm tham khảo ôn tập củng cố kiến thức trước kì thi. Qua việc thực hành làm đề thi, các em sẽ được hệ thống lại toàn bộ các kiến thức trọng tâm đã được học, giúp các em nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn, viết bài văn nghị luận. Từ đó các em cũng làm quen với cấu trúc đề thi ngữ văn chính thức và chủ động trong việc phân chia thời gian làm bài.

de cuong on tap mon van lop 8
Download đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 

Việc luyện thi qua đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 không chỉ giúp các em học sinh học tập tốt hơn Ngữ văn lớp 8 trên lớp mà còn giúp các em đạt được điểm số cao trong các kì thi chính thức của năm học lớp 8. Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 còn có đáp án kèm theo sau mỗi đề thi, vì thế rất thuận tiện cho các bạn học sinh ôn tập môn học ngay tại nhà. Qua đó các em sẽ dễ dàng xác định được những kiến thức còn yếu kém để lên kế hoạch ôn thi sao cho khoa học và hiệu quả nhất.

Làm thể nào để làm tốt bài văn nghị luận? Đây cũng được coi là câu hỏi mà rất nhiều em học sinh thắc mắc, để có đầy đủ kiến thức cũng như cách làm văn hay các bạn hãy cùng tìm hiểu những mẫu bài văn Nghị luận về một tư tưởng, đạo lí, hay nghị luận vấn đề xã hội cùng với rất nhiều những mẫu tài liệu hữu ích khác. Qua những mẫu tài liệu này các em học sinh sẽ nắm bắt được cách viết văn cũng như có khả năng tư duy, sử dụng ngôn ngữ sinh động, phù hợp với mọi yêu cầu học tập của mình.

Đề cương ôn tập môn lịch sử lớp 8 cũng là tài liệu ôn thi rất hay và hữu ích mà các em học sinh lớp 8 không nên bỏ qua. Toàn bộ nội dung đề cương ôn tập môn lịch sử lớp 8 được xây dựng dưới dạng các câu hỏi có đáp án trả lời kèm theo, giúp các em học sinh vừa ôn tập kiến thức vừa củng cố luôn cho mình cách trình bày câu hỏi lịch sử sao cho dễ hiểu, rõ ràng và khoa học nhất.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn văn lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Văn lớp 8 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm