download Đề cương ôn tập Sinh học 12 File DOC

Đề cương ôn tập Sinh học 12

 File DOC

Download Đề cương ôn tập Sinh học 12 - Đề cương trắc nghiệm sinh học 12

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/08/2017

Đề cương ôn tập Sinh học 12 tổng hợp rất nhiều các bài tập trắc nghiệm sinh học lớp 12, là tài liệu tham khảo để các em ôn tập môn Sinh học chuẩn bị cho kì thi sinh học lớp 12 học kì 2 và ôn thi THPT Quốc gia.


Nội dung kiến thức trong đề cương ôn tập Sinh học 12 được chia ra thành các phần, mỗi phần lại gồm các chương theo đúng chương trình học trong sách giáo khoa môn Sinh học lớp 12. Điều này sẽ giúp các em học sinh dễ dàng theo dõi và lựa chọn các kiến thức cần ôn tập sao cho phù hợp nhất. Các bài tập trong đề cương ôn tập Sinh học 12 đều được xây dựng dưới dạng bài tập trắc nghiệm, có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các em học sinh ôn tập củng cố kiến thức và vận dụng kiến thức vào thực hành.

Dành cho các giáo viên tiểu học, đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 sẽ giúp các thầy cô có thể áp dụng việc đánh giá học sinh tiểu học theo định kì bằng điểm số kết hợp với nhận xét, bên cạnh đó đề cương bài giảng tập huấn về Thông tư 22 được trình bày dưới dạng file trình chiếu cho nên các thầy cô, phụ huynh tiếp thu dễ dàng hơn.


Đề cương ôn tập Sinh học 12
Download Đề cương ôn tập Sinh học 12 - Phần mềm Đề cương trắc nghiệm sinh học 12

 

Môn Sinh học là môn khoa học với rất nhiều các kiến thức liên quan đến tự nhiên, động vật, thực vật và cả con người. Chính vì thế muốn học tốt môn Sinh học thì ngoài việc học trên lớp, các em học sinh cần chăm chỉ làm thêm các bài tập trong đề cương ôn tập Sinh học 12 để nâng cao kiến thức và bổ sung thêm các kiến thức các em còn thiếu. Điều này sẽ hỗ trợ các em học sinh lớp 12 rất nhiều trong các kì thi quan trọng sắp tới. Nhất là với các em học sinh dự định thi Đại học khối B thì việc ôn tập môn Sinh học là rất cần thiết.

Còn đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam dành cho các em sinh viên Đại học khi ôn thi kết thúc môn học, đây là môn học bắt buộc trong chương trình đại học cho nên đề cương ôn tập môn Cơ sở văn hóa Việt Nam sẽ giúp các em ôn thi đạt kết quả cao hơn.

Bên cạnh tài liệu đề cương ôn tập Sinh học 12 thì các em học sinh lớp 12 có thể tham khảo thêm các câu hỏi trắc nghiệm địa lý lớp 12 để ôn tập thêm và bổ sung kiến thức. Các bài tập trắc nghiệm địa lý lớp 12 đều có đáp án kèm theo, giúp các em có thể tự ôn tập và thực hành làm các bài tập này ngay tại nhà và tự mình đánh giá được kết quả học tập của bản thân một cách khách quan và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [413 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản Onluyen.vn, đăng ký app học online
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Onluyen.vn là ứng dụng học tập trực tuyến cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, luyện giải đề cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện tại, tài khoản onluyen.vn được cung cấp dưới 2 hình thức miễn phí và trả phí. Để đăng ký tài khoản onluyen.vn, đăng ký app học online, các em cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ôn luyện dưới đây.
  • Giải Vật lý 12
    Giải Vật lý 12 là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12, hỗ trợ việc giải bài tập Vật lý cũng như quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Soạn văn lớp 12 mới nhất theo chương trình học
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tài liệu soạn văn lớp 12 ngắn gọn và đầy đủ, đây được coi là một trong số những tài liệu hữu ích hỗ trợ cho quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức và chuẩn bị bài ở nhà dành cho các em học sinh lớp 12 dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tài liệu Soạn văn lớp 12 chi tiết dễ hiểu này chắc chắn các em có thể ứng dụng và soạn các bài học theo đúng chương trình giảng dạy và đạt được kết quả học tập tốt hơn.
  • Cách tạo tài khoản SHub Classroom, ứng dụng tạo và chấm bài bài tập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chỉ với một vài bước tạo tài khoản SHub Classroom đơn giản, các giáo viên có ngay một công cụ hỗ trợ tạo bài tập trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm thời gian, còn các em học sinh có thêm 1 kênh học tập và ôn luyện kiến thức từ xa tiện lợi ngay tại nhà.
  • Soạn bài Ôn tập phần làm văn, soạn văn lớp 12
    Tài liệu soạn văn lớp 12 phần soạn bài Ôn tập phần làm văn của chúng tôi hôm nay sẽ là tài liệu hữu ích cho các em học sinh tham khảo để có bài chuẩn bị chu đáo và đầy đủ nhất trước khi đến lớp. Mời
  • Giải Toán 12, Giải bài tập SKG Giải Tích và Hình Học lớp 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giải toán 12 là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12, với tài liệu giải toán lớp 12 các em hoàn toàn có thể ôn tập được những kiến thúc trọng tâm của môn toán 12 cùng với những hướng dẫn giải bài tập theo chương trình sgk toán học 12 một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 12 cùng với các dạng bài tập để ứng dụng cho nhu cầu học tập và rèn luyện của mình đạt kết quả cao nhất. Mời các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết sách giải bài tập toán 12 dưới đây.
  • Giải bài tập trang 126, 127 SGK Giải Tích 12
    Với mục đích hỗ trợ cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức đã học ở chương 3, chúng tôi cung cấp bài hướng dẫn giải bài tập trang 126, 127 SGK Giải Tích 12 để các bạn học sinh dễ dàng ôn luyện
  • Giải Hóa học 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải Hóa học 12 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 12 có thể làm bài tập hóa học dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải hóa học 12 với hệ thống các bài giải bài tập hóa học được trình bày cho tiết và đầy đủ theo đúng với nội dung bài từ chương trình sách giáo khoa và sách bài tập. Các bạn học sinh hoàn toàn có thể ôn luyện và củng cố kiến thức một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất đảm bảo đem lại kết quả học tập tốt nhất cho các em học sinh. Mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng tốt hơn cho nhu cầu học tập của mình với giải hóa học 12 dưới đây.
  • Giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12
    Bài giải bài tập trang 90 SGK Giải Tích 12 - Ôn tập chương 2 với toàn bộ những nội dung về hàm số lũy thừa cũng với hàm số mũ, bài này sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12
    Hướng dẫn giải bài tập trang 23, 24 SGK Giải Tích 12 - Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số là tài liệu hữu ích hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức toán học lớp 12 dễ dàng
  • Giải toán lớp 12 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 trang 80, 81 SGK Hình Học - Phương trình mặt phẳng
    Trong những bài trước các bạn đã cùng nhau tìm hiểu về giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo tài liệu Giải Toán lớp 12 : Phương trình mặt
  • Bài tập tính tính thể tích hình trụ lớp 12
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các em học sinh lớp 12 cùng với Taimienphi.vn luyện tập bài tập tính thể tích hình trụ lớp 12 dưới đây để nhớ hơn các kiến thức, công thức tính, đồng thời nắm vững bài học, từ đó giải quyết được mọi bài toán có liên quan tới hình trụ dễ dàng.
  • Cách đăng ký IOE, hướng dẫn tạo tài khoản học sinh
    IOE (Internet Olympiads of English) là cuộc thi Olympic tiếng Anh do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, đối tượng là các em học sinh phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12 đều có thể ham gia, phụ huynh hãy nhanh
Đề cương ôn tập Sinh học 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập Sinh học 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập sinh học 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập Sinh học 12 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm