download Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 File DOC

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9

 File DOC

Download Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 - Tài liệu ôn tập tiếng anh 9 kì 1

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 tổng hợp toàn bộ nội dung kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa tiếng anh lớp 9, là tài liệu tham khảo và ôn tập dành cho các em học sinh lớp 9. Các em có thể yên tâm lưu lại tài liệu này để ôn tập, giúp các em tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu và học tập tốt hơn môn tiếng anh.


Tiếng anh là một trong những môn học chính quan trọng trong chương trình học tập ở cấp THCS, nhất là với năm học lớp 9 cuối cấp thì việc học tập tốt môn tiếng anh là rất cần thiết. Chính vì thế các em học sinh có thể sử dụng ngay tài liệu đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 để ôn tập toàn bộ kiến thức tiếng anh về ngữ pháp như kiến thức về các thì, các loại câu thường sử dụng trong tiếng anh hay cách dùng động từ... Qua đó các em sẽ củng cố và bổ sung cho mình những kiến thức hữu ích.

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9
Download đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9

Ngoài kiến thức lý thuyết thì đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 còn tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh để các em học sinh vận dụng vào làm bài tập. Các bài tập này bao gồm cả các bài tập cơ bản và nâng cao, có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian ôn tập, tự học ngay tại nhà. Với kiến thức nền tảng vững chắc, các em học sinh không chỉ hoàn thành tốt bài thi với điểm số cao mà còn học tốt môn tiếng anh trong các năm học sau.

Để nâng cao khả năng thực hành thì đề thi tiếng anh lớp 9 là tài liệu mà các em học sinh không nên bỏ qua khi ôn tập. Việc thực hành làm đề thi tiếng anh lớp 9 sẽ giúp mọi người làm quen trước với cấu trúc đề thi và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh để hoàn thành tốt nhất các kì thi tiếng anh chính thức.

Ngoài đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9, thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 cũng là tài liệu tham khảo rất hay mà các em học sinh lớp 9 không thể bỏ qua. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới, thì việc lưu lại đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 để ôn tập, hệ thống kiến thức là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [343 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn thi học kì 1 môn tiếng anh lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn thi học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 9 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm