download Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 File DOC

Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 - Đề cương ôn tập Tiếng Anh 7 thí điểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 là tài liệu tổng hợp kiến thức trọng tâm môn Tiếng anh trong chương trình lớp 7, giúp các em học sinh yên tâm tham khảo và ôn tập trong suốt hk1. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 sắp tới, các bạn học sinh lớp 7 có thể lưu lại ngay toàn bộ nội dung đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 được đăng tải chi tiết dưới đây.


Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 được xây dựng bám sát vào kiến thức trọng tâm trong chương trình kiến thức tiếng anh lớp 7 của học kì 1. Đó là các kiến thức về thì trong tiếng anh, kiến thức về loại từ, về câu... Các em sẽ dễ dàng ôn tập và củng cố lại toàn bộ kiến thức đã học một cách khái quát và đầy đủ nhất, giúp các em nắm chắc kiến thức và áp dụng vào làm bài tập.

de cuong on thi hoc ky 1 mon tieng anh lop 7
Download đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7

Hơn thế nữa đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 còn có rất nhiều dạng bài tập khác nhau kèm theo kiến thức lý thuyết để các em học sinh áp dụng vào thực hành và làm bài tập. Qua đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7, các em học sinh không những học tốt hơn môn tiếng anh trên lớp mà các bạn còn nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh, giúp các em đạt được các thành tích cao trong kì thi tiếng anh sắp tới.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi hết học kì 1 lớp 7, các em học sinh có thể tham khảo thêm các đề thi để thực hành làm đề thi kiểm tra kiến thức bản thân. Bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 với tuyển tập rất nhiều các đề thi địa lý chính thức được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải cho các em học sinh làm quen trước với cấu trúc đề thi. Qua việc thực hành làm bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 các em cũng nâng cao cho mình kỹ năng làm bài tập và rút ra những kinh nghiệm cần thiết để hoàn thành bài thi với điểm số cao.

Bên cạnh đó đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 7 cũng là tài liệu ôn thi rất hay và hữu ích mà các em học sinh lớp 7 không nên bỏ qua. Toàn bộ nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 7 được xây dựng theo từng bài học rất rõ ràng, giúp các em học sinh dễ dàng theo dõi, ôn tập và củng cố kiến thức môn học một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [184 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn thi học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 7 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm