download Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 File DOC

Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10

 File DOC

Download Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 - Tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 10 có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/08/2017

Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh lớp 10 có đáp án kèm theo để các em học sinh lớp 10 ôn thi chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Các nội dung kiến thức trong đề cương đều bám sát vào nội dung sách giáo khoa tiếng anh lớp 10.


Tiếng anh là môn học quan trọng và là môn thi bắt buộc trong các kì thi vì thế để giúp các em học sinh nâng cao kiến thức môn học và đạt được các thành tích cao thì phương pháp ôn tập là rất cần thiết. Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm tổng hợp toàn bộ các kiến thức tiếng anh trọng tâm trong năm học để định hướng kiến thức cho các em học sinh lớp 10 ôn thi tiếng anh đạt hiệu quả cao.

Dành cho các em học sinh lớp 11 đang ôn thi học sinh giỏi, đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 sẽ giúp các em nắm được những kiến thức cơ bản và nâng cao để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi của mình, với đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11, các em học sinh cũng sẽ được làm quen với những dạng bài tập quen thuộc thường có trong các đề thi.


Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm
Download Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm - Phần mềm Tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 10 có đáp án

 

Các dạng bài tập được ra trong đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm cũng rất phong phú bao gồm dạng bài tập tìm trọng âm, bài tập chia động từ, trả lời câu hỏi, đọc đoạn văn và tìm từ còn thiếu… Các bài tập này đều xây dựng dưới dạng bài tập trắc nghiệm rất tiện lợi để các em học sinh có thể ôn tập và thực hành bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm còn có đáp án kèm theo rất chính xác. Các em học sinh có thể đối chiếu lại kết quả để đánh giá mức độ chính xác bài làm của mình.

Còn với những em học sinh đang trong thời gian ôn thi Đại học khối C, đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học sẽ giúp các em nắm được những nội dung kiến thức quan trọng nhất trong phần lịch sử thế giới, bên cạnh kiến thức chung đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học còn có các cậu hỏi cụ thể, có hướng dẫn cách giải quyết vấn đề.

Trong các kì thi lớp 10 không chỉ có môn thi tiếng anh cần ôn tập mà môn Toán và môn Ngữ văn cũng là những môn học rất quan trọng. Đề cương ôn thi môn Toán lớp 10, đề cương ôn thi môn ngữ văn lớp 10 cũng là những tài liệu tham khảo học tập rất hay mà các em học sinh có thể sử dụng để ôn tập trong năm học này. Nội dung của đề cương ôn thi môn Toán lớp 10 và đề cương ôn thi môn Tiếng Việt lớp 10 đều rất phong phú với nhiều các dạng bài tập khác nhau, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài.

Còn với học sinh lớp 11, chúng tôi cũng dành cho các bạn Đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 11 cả năm tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng anh lớp 11 cơ bản nhất, với đề cương ôn tập Tiếng Anh lớp 11 cả năm cả năm các em sẽ có được những hành trang kiến thức tốt nhất khi chuẩn bị lên lớp 12 và cũng giúp các em ôn tập để có kết quả cao hơn trong các kỳ thi quan trọng.


Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn thi tiếng anh lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm