download Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát File DOC

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát

 File DOC

Download Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát - Đề thi Địa lý lớp 10 hết kì 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát, Quảng Nam được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây làm tài liệu ôn thi môn Địa lý dành cho các em học sinh lớp 10 năm học 2017-2018. Với tài liệu này hy vọng các em sẽ ôn tập tốt và đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát là đề thi chính thức năm học 2016-2017 được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm với thời gian làm bài là 45 phút. Qua việc thực hành làm 40 câu hỏi trắc nghiệm Địa lý 10 trong đề thi địa lý 10 hết kì 1 dưới đây, chắc chắn các em học sinh sẽ ôn lại được các kiến thức đã học và hệ thống các kiến thức rất hiệu quả.

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát
Download đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát

Các giáo viên có thể tìm hiểu thêm nội dung giáo án địa lý lớp 10 cơ bản để sử dụng ngay cho việc giảng dạy môn Địa lý trong suốt năm học, việc sử dụng giáo án địa lý lớp 10 cơ bản được biên soạn dưới dạng giáo án điện tử sẽ giúp các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án và ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy khi lên lớp.

Đề kiểm tra 1 tiết địa lý 10 hk1 trắc nghiệm có đáp án kèm theo vì thế rất thuận tiện cho các em học sinh lớp 10 trong việc tự thực hành ôn tập bất cứ khi nào. Các em có thể ôn tập lại kiến thức để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm địa lý 10 và đối chiếu lại đáp án để kiểm tra bài làm cũng như kiến thức của mình. Qua việc thực hành làm đề kiểm tra địa lý 10 kì 1, chắc chắn các em sẽ ghi nhớ các kiến thức này lâu hơn, giúp các em có nền tảng kiến thức vững chắc để chuẩn bị cho kì thi quan trọng sắp tới.

Bên cạnh đó bài tập mệnh đề toán lớp 10 cũng là tài liệu ôn tập môn Toán về kiến thức mệnh đề rất hay mà các em học sinh không nên bỏ qua. Ngoài việc ôn tập kiến thức và làm bài tập trong sách giáo khoa thì việc thực hành làm bài tập mệnh đề toán lớp 10 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng giải bài tập toán một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn địa lý lớp 10 trường thpt cao bá quát là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Địa lý lớp 10 trường THPT Cao Bá Quát File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm