download Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư File DOC

Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư

 File DOC

Download Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư - Đề kiểm tra Tiếng anh 45 phút lớp 6 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2018

Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 6 quan tâm, sử dụng làm tài liệu ôn tập học tốt môn tiếng anh. Với đáp án kèm theo, các em học sinh có thể chủ động và sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.


Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư là đề thi chính thức do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành vì thế các em học sinh có thể yên tâm ôn tập. Các bài tập trong đề kiểm tra đều bám sát vào kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa tiếng anh lớp 6. Vì thế khi thực hành làm đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng anh lớp 6 dưới đây, các em học sinh sẽ được hệ thống lại các kiến thức đã học một cách hiệu quả và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình.

de kiem tra 1 tiet mon tieng anh lop 6 thi diem truong thcs nguyen van tu
Download đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư

Các dạng bài tập trong đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư đều là các dạng bài tập quen thuộc, thường được lựa chọn ra trong các đề thi tiếng anh chính thức như bài tập tìm trọng âm, các bài tập chia động từ, điền True, False, bài tập viết lại câu... Các giáo viên có thể sử dụng ngay các đề kiểm tra 45 phút này để kiểm tra kiến thức môn học tiếng anh cho các em học sinh ngay trên lớp vào các giờ kiểm tra 1 tiết, giúp các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian ra đề, soạn thảo giáo án.

Để chuẩn bị cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới, các em học sinh lớp 6 có thể ôn tập ngay với đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 6 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải rất đầy đủ, làm tài liệu ôn thi rất hữu ích cho các em học sinh. Khi thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 6, các em học sinh sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi chính thức và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.

Còn đối với môn Ngữ văn, ngoài những bài văn miêu tả, nghị luận hay thuyết minh thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài văn trình bày Suy nghĩ về cái thiện và cái ác trong truyện Tấm Cám. Đây là một trong số những câu truyện hay và mang nhiều ý nghĩa giúp cho các em học sinh hiểu rõ được cái thiện và cái ác trong truyện cũng như ngoài xã hội. Để làm tốt bài văn nói về vấn đề này các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết các tài liệu được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng và hợp lý nhất.  


Liên kết tải về - [171 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng anh lớp 6 thí điểm trường thcs nguyễn văn tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra 1 tiết môn tiếng Anh lớp 6 Thí điểm trường THCS Nguyễn Văn Tư File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm