download Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển File DOC

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển

 File DOC

Download Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển - Đề thi 1 tiết môn Lịch sử lớp 10 kì 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển, Cà Mau là đề thi Lịch sử hết kì 1 chính thức năm học 2016-2017 có đáp án chi tiết kèm theo. Các thầy cô giáo và các em học sinh có thể lưu lại ngay nội dung đề kiểm tra này để làm tài liệu tham khảo ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển được xây dựng với 2 phần nội dung kiểm tra là phần trắc nghiệm và phần bài tập. Trong thời gian 45 phút các em học sinh cần hoàn thành 16 câu trắc nghiệm và 2 câu tự luận. Việc thực hành làm đề kiểm tra lịch sử 10 kì 1 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học và ôn tập thêm các kiến thức mới một cách hiệu quả nhất.

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển
Download đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển

Môn Lịch sử là môn lý thuyết và thường rất khó nhớ vì thế các em học sinh cần chăm chỉ thực hành làm các đề kiểm tra 1 tiết lịch sử 10 học kì 1 sẽ giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu hơn so với hình thức chỉ học thuộc vẹt. Ngoài ra đề thi lịch sử lớp 10 kì 1 còn có đáp án kèm theo, rất hữu ích cho các em học sinh ôn tập, kiểm tra kiến thức, giúp các em nhận ra những kiến thức mình còn thiếu để bổ sung kịp thời. Việc làm các câu hỏi tự luận còn giúp các em nâng cao kỹ năng trình bày bài tập lịch sử rất hiệu quả.

Ngoài môn Lịch sử thì môn Vật lý cũng là môn học quan trọng mà các em học sinh lớp 10 cần chú ý ôn tập. Công thức vật lý lớp 10 là đề cương ôn tập môn Vật lý lớp 10 rất chi tiết với toàn bộ các công thức trọng tâm trong cả năm học, công thức vật lý lớp 10 sẽ là tài liệu ôn thi và học tốt môn vật lý mà các em học sinh lớp 10 không nên bỏ qua.

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm một số mẫu tài liệu giáo án như giáo án Vật lý 10 để sử dụng cho việc giảng dạy được thuận tiện hơn, giáo án Vật lý 10 với các bài giảng bám sát vào kiến thức môn học, giúp các thầy cô nâng cao chất lượng giảng dạy và tiết kiệm thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày.

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi tiếng anh thì đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 10 là tài liệu ôn tập mà các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 10 không nên bỏ qua, đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 10 với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh kiểm tra kiến thức, năng lực của mình một cách toàn diện và chính xác nhất, giúp các em có thêm nhiều kinh nghiệm cho kì thi tiếng anh chính thức sắp tới.


Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn lịch sử lớp 10 trường thpt phan ngọc hiển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Hiển File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm