download Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 File DOC

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11

 File DOC

Download Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 - Đề kiểm tra 1 tiết lớp 11 môn Sử có đáp án

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây đầy đủ là tài liệu ôn tập, ôn thi rất hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 11. Cùng với việc ôn tập kiến thức lý thuyết thì việc thực hành làm đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 sẽ giúp các em học sinh ghi nhớ kiến thức lâu hơn và nâng cao kỹ năng trình bày câu hỏi lịch sử một cách khoa học nhất.


Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 là đề thi chính thức của trường THPT Phan Ngọc Hiển, Cà Mau, là tài liệu ôn thi mà các em học sinh lớp 11 không thể bỏ qua. Môn Lịch sử là môn học lý thuyết khó nhớ, với kiến thức rộng. Vì thế các em học sinh có thể thực hành làm các đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 để tổng hợp, hệ thống các kiến thức trọng tâm của môn học, giúp các em hình thành phản xạ tư duy với kiến thức và ôn thi một cách hiệu quả hơn so với hình thức học thuộc lòng truyền thống.

Sau mỗi kỳ học, các em học sinh cũng phải làm Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 để tổng hợp lại toàn bộ kiến thức của cả học kỳ, so với đề kiểm tra thì Đề thi học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 sẽ có nhiều câu hỏi hơn, hệ thống kiến thức cũng nhiều hơn.

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11
Download Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11

Hơn thế nữa đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 còn có đáp án kèm theo. Vì thế các em có thể chủ động sắp xếp thời gian làm đề và chấm điểm bài làm của mình một cách chính xác nhất. Đây là phương pháp hữu ích để các em học sinh tự đánh giá được kết quả ôn tập, năng lực học tập môn học của mình. Từ đó các em sẽ xây dựng cho mình kế hoạch ôn tập, ôn thi môn Lịch sử sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngoài đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11, đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 cũng là tài liệu ôn thi rất hay dành cho các em học sinh để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Qua việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11, các em sẽ nâng cao kỹ năng giải bài tập toán nhanh và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức sắp tới.


Liên kết tải về - [117 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn lịch sử lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra 45 phút học kì 1 môn Lịch sử lớp 11 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm