download Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 Doc

Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2

 Doc

Download Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 - Đề thi học kỳ lớp 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2018

Đề kiểm tra định kì cuối kì 1 lớp 2 năm 2015 - 2016 mà chúng tôi giới thiệu gồm 2 môn Toán và Tiếng Việt, của trường tiểu học Toàn Thắng. Môn Toán gồm phần trắc nghiệm và tự luận, môn tiếng Việt gồm phần kiểm tra đọc và kiểm tra viết, với mục đích ôn tập lại kiến thức trong học kỳ 1 cho học sinh.


Đề kiểm tra định kì cuối kì 1 lớp 2 năm 2015 - 2016 môn tiếng Toán có phần trắc nghiệm và phần tự luận: phần trắc nghiệm gồm các câu hỏi ngắn như điền số liền trước, liền sau, tìm ngày thứ, điền kết quả phép tính; phần tự luận là phần thực hiện phép tính, tìm số chưa biết, tìm các hình tam giác, tức giác trong hình vẽ cho sẵn...

Môn Tiếng Việt trong đề thi này gồm phần kiểm tra đọc và kiểm tra viết: phần kiểm tra đọc chủ yếu rèn luyện kỹ năng đọc từ và câu thành thạo cho học sinh, trả lời các câu hỏi đi kèm bài đọc; phần kiểm tra viết gồm mục chính tả và tập làm văn để rèn chữ và cách tạo đoạn văn cho học sinh.


Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2
Download Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 - Phần mềm Đề thi học kỳ lớp 2

Trong trường hợp các em học sinh có nhu cầu xin đổi lớp học hoặc các phụ huynh mong muốn chuyển lớp học cho con em mình thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin chuyển lớp để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm. Khi nhận được đơn xin chuyển lớp tùy theo nội dung, lý do xin chuyển lớp mà nhà trường sẽ có hướng xử lý sao cho phù hợp nhất để các em học sinh yên tâm học tập.

Bên cạnh đó, các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017 - 2018 để tham khảo và sử dụng ngay nhân dịp đầu năm mới. Biên bản bầu ban cán sự lớp sẽ ghi chép lại việc thống nhất bầu lớp trưởng, lớp phó, thủ quỹ...

Nội dung Đề kiểm tra định kì cuối kì 1 lớp 2 năm 2015 - 2016:

- Đề kiểm tra học kỳ môn Toán và Tiếng Việt lớp 2
- Phần trắc nghiệm và tự luận trong môn Toán
- Phần kiểm tra đọc và kiếm tra viết trong môn tiếng Việt
- Nội dung thi gồm những kiến thức trong học kỳ 1 lớp 2
 



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm