download Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt File DOC

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt - Bộ đề thi hết kì 1 lớp 2 có đáp án

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2018

Để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 lớp 2, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay bộ đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt được đăng tải dưới đây làm tài liệu ôn thi cho các học sinh và con em mình. Qua việc thực hành với các đề kiểm tra các em sẽ củng cố được kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng làm bài tập một cách hiệu quả nhất.


Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là đề thi chính thức năm học 2013 -2014 của trường Tiểu học Toàn Thắng với thời gian làm bài là 90 phút. Bộ đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt có đáp án kèm theo giúp các em học sinh chủ động luyện tập mọi lúc mọi nơi để hệ thống kiến thức đã được học trong học kì 1 rất khoa học, bài bản.


Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt
Download đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt 

Các giáo viên có thể sử dụng ngay tài liệu giáo án lớp 2 được Taimienphi.vn sưu tầm và biên soạn kỹ lưỡng dưới đây làm tài liệu giảng dạy trong quá trình công tác, giáo án lớp 2 với các bài giảng khoa học, hiện đại chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các giáo viên trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy.

Ngoài việc ôn tập kiến thức trên lớp thì việc thực hành làm đề thi học kì 1 lớp 2 môn tiếng việt hay đề kiểm tra môn Toán lớp 2 theo thông tư 22 là rất cần thiết để các em làm quen với các dạng bài tập, làm quen với cấu trúc đề thi và nâng cao kỹ năng giải bài tập. Hơn thế nữa với ma trận đề kiểm tra môn Toán lớp 2 theo thông tư 22 và ma trận đề kiểm tra môn Tiếng việt lớp 2 sẽ giúp các thầy cô xây dựng giáo án ôn tập và là căn cứ ra đề theo đúng quy định một cách thuận tiện nhất.

Bài tập cuối tuần lớp 2 cũng là một trong những tài liệu rất hay dành cho các em học sinh lớp 2 với tổng hợp bài tập cuối tuần môn Toán, Tiếng việt để ôn tập trong cả năm học, việc chăm chỉ thực hành làm bài tập cuối tuần lớp 2 sẽ giúp các em nâng cao kiến thức và có nền tảng vững chắc để học tốt các môn học này trong những năm học sau.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo có thể cho các em học sinh thử sức với đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 của các năm học trước để các em học sinh kiểm tra kiến thức môn học của mình một cách nghiêm túc nhất, qua kết quả làm đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2, các thầy cô sẽ dễ dàng nắm bắt được lực học của các em, từ đó xây dựng kế hoạch ôn tập, ôn thi cho các em học sinh một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Tuyển tập 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 2 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây, 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 có đáp án kèm theo rất chính xác, vì thế các bậc phụ huynh có thể cho con em mình thực hành ôn tập ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn toán, tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng Việt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm