download Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 File DOC

Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 - Bộ đề thi Sinh học 12 hk1 có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2018

Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là đề kiểm tra chính thức cuối học kì 1 của trường THPT Châu Thành 1, Đồng tháp năm học 2014 -2015. Các em học sinh có thể thực hành làm các đề thi này để kiểm tra kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng thực hành làm bài tập của mình.


Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi theo quy định của bộ Giáo dục. Vì thế nội dung đề thi đều bám sát vào kiến thức trong chương trình học, các em học sinh có thể yên tâm ôn tập và thử sức với các đề kiểm tra này để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm bài tập sinh học, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12
Download Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 - Bộ đề thi Sinh học 12 hk1 có đáp án

Với các thầy cô giáo thì mọi người có thể sử dụng ngay đề thi sinh học 12 hk1 có đáp án làm các đề kiểm tra 45 phút sinh học 12 để thực hiện việc đánh giá kiến thức học sinh một cách khách quan nhất. Qua đó các thầy cô giáo dễ dàng xác định được năng lực của các em, nắm được các kiến thức các em còn thiếu để thực hiện xây dựng kế hoạch ôn tập cho các em học sinh trước kì thi phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngoài các tài liệu ôn tập dành cho các em học sinh thì các giáo viên có thể tham khảo thêm các mẫu giáo án để sử dụng cho giảng dạy như giáo án Ngữ văn lớp 12 dành cho các thầy cô giáo dạy môn Ngữ văn 12, toàn bộ nội dung giáo án Ngữ văn lớp 12 được xây dựng rất khoa học, nội dung bài giảng phong phú, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các thầy cô giáo.

Bên cạnh đó các em học sinh lớp 12 có thể thử sức với 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 để kiểm tra kiến thức về từ vựng tiếng anh của mình, việc thực hành làm 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em tăng đáng kể kiến thức về từ vựng để học tốt hơn môn tiếng anh và đạt được các thành tích cao trong môn học.



Liên kết tải về - [217 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì 1 môn sinh học lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì 1 môn Sinh học lớp 12 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm