download Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi File DOC

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi - Đề thi tiếng Việt lớp 3 có đáp án

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/02/2018

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi kèm theo được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây. Mời các bạn tham khảo và lưu lại làm tài liệu ôn tập môn tiếng việt cho các em học sinh lớp 3, giúp các em đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi được xây dựng bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong chương trình kiến thức môn Tiếng việt lớp 3. Vì thế khi thực hiện ôn thi với đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3, các em học sinh sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức môn học, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

 

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi
Download Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi - Phần mềm

Hơn thế nữa khi thực hành làm đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi với 2 phần là kiểm tra đọc và kiểm tra viết, các em sẽ được làm quen trước với cấu trúc đề thi chuẩn, giúp các em tự tin hơn khi làm bài thi tiếng việt hết học kì 1 sắp tới.

Cùng với đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi là đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 cũng là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 3, Với đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 các em sẽ được thực hành củng cố kỹ năng làm bài tập Toán và ôn tập cho mình những kiến thức trọng tâm của môn học.


Liên kết tải về - [175 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì 1 môn tiếng việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 có bảng ma trận đề thi File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm