download Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán File DOC

Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán - Đề thi Toán lớp 3 theo thông tư 22

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán là tài liệu ôn tập môn Toán lớp 3 dành cho các em học sinh lớp 3 mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lưu lại cho các em thực hành. Môn Toán là môn học chính trong chương trình học vì thế việc thực hành làm các đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán là rất cần thiết để các em học tốt hơn môn học này.


Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán được Taimienphi.vn sưu tầm và tổng hợp với rất nhiều các đề kiểm tra hay nhất được soạn thảo theo chuẩn cấu trúc đề thi của bộ Giáo dục. Qua việc thực hành làm các đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 3 các em sẽ củng cố thêm kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Toán, kỹ năng giải toán 3 để ngày càng học tốt hơn môn học này, tài liệu giải toán 3 được taimienphi cung cấp sẽ giúp các phụ huynh và các giáo viên hướng dẫn con em mình học tập tốt hơn.

Tương tự là đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3, là tài liệu ôn tập luyện thi môn Toán dành cho các em học sinh lớp 3 để chuẩn bị cho kì thi sắp tới, việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 sẽ là cơ hội để các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài tập toán khác nhau, giúp các em rèn luyện khả năng tư duy, giải toán nhanh để áp dụng ngay vào học trên lớp cũng như trong thi cử.


Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán
Download đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán

Toàn bộ các đề kiểm tra môn Toán học kì 1 lớp 3 đều tuân thủ đúng ma trận đề kiểm tra môn Toán lớp 3 theo thông tư 22 cũng như ma trận đề thi toán lớp 3, các giáo viên có thể dựa vào các đề kiểm tra này để soạn thảo thêm các đề ôn tập toán lớp 3 học kì 1, đề thi toán lớp 3 học kì 1 sao cho chính xác và đầy đủ nhất. Nội dung ma trận đề thi Toán lớp 3 cũng được tổng hợp và đăng tải chi tiết trong tài liệu tại đây.

Qua việc thực hành làm các đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán trên lớp hay tại nhà, các em học sinh lớp 3 có thể dễ dàng nắm bắt được các dạng bài tập toán lớp 3 để từ đó củng cố kỹ năng làm bài tập, rèn luyện khả năng giải toán nhanh qua các bài trắc nghiệm. Qua đó các em sẽ tự tin hơn rất nhiều khi bước vào kì thi Toán học kì 1 chính thức và đạt được kết quả cao. 

Ngoài đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán, còn có rất nhiều tài liệu ôn tập khác dành cho các em học sinh lớp 3 như đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng việt, đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng anh, giúp các em học sinh ôn tập toàn diện các môn học chính để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 trong năm học.

Với các em học sinh khá giỏi lớp 3 thì tài liệu những bài toán hay và khó lớp 3 cũng là gợi ý mà các giáo viên có thể tham khảo để sử dụng cho các em thực hành nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm bài tập toán của mình, những bài toán hay và khó lớp 3 thường được sử dụng trong việc ôn luyện thi học sinh giỏi Toán lớp 3, giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng sắp tới.

Bên cạnh đó Taimienphi.vn còn sưu tầm và đăng tải thêm đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Giáo dục công dân dành cho các em học sinh lớp 7 và các thầy cô giáo tham khảo. Mọi người có thể lưu lại đề kiểm tra học kì 1 lớp 7 môn Giáo dục công dân để làm tài liệu ôn tập, củng cố kiến thức môn học khi cần thiết hoàn toàn miễn phí.

Ngoài môn Toán thì môn Tiếng việt cũng là môn học chính mà các em học sinh cần ôn tập, đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 với tổng hợp 15 đề thi khác nhau của các trường Tiểu học, giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả. Việc tham khảo đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 3 còn để các em làm quen với cấu trúc đề thi, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 với tuyển tập đề thi môn Toán và Tiếng việt học kì 1 lớp 3 sẽ là tài liệu ôn thi rất hữu ích mà các em học sinh lớp 3 có thể thực hành ôn tập, đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập.



Liên kết tải về - [229 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 3 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 3 môn Toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm