download Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán File DOC

Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán

 File DOC

Download Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán - Bộ đề thi Toán hk1 lớp 5

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/12/2021

Đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán là tài liệu ôn thi môn Toán học kì 1 dành cho các em học sinh lớp 5 với tuyển tập 32 đề thi khác nhau để các em thực hành luyện tập. Ngoài ra tài liệu đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán còn có đáp án chi tiết kèm theo, giúp các em tự chấm điểm bài làm của mình chính xác nhất.


Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán được xây dựng dưới dạng cấu trúc đề thi Toán chuẩn của bộ giáo dục với 2 phần thi chính là phần bài tập trắc nghiệm và phần bài tập thực hành. Các kiến thức được lựa chọn giao trong đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán đều bám sát vào nội dung sách giáo khoa Toán lớp 5 học kì 1. Vì thế qua việc làm đề thi, các em học sinh sẽ củng cố kiến thức và kỹ năng giải toán một cách hiệu quả.

de thi hoc ki 1 mon toan lop 5

Download đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán

Ngoài ra các giáo viên cũng có thể tham khảo ngay tuyển tập đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán để làm cơ sở ra đề kiểm tra, đề thi Toán cho các em học sinh lớp 5 như đề thi toán lớp 5 cuối học kì 1 năm 2017 có đáp án, đề thi toán lớp 5 học kì 2... Từ đó các thầy cô cũng dễ dàng xây dựng được ma trận đề kiểm tra môn Toán lớp 5 để làm căn cứ soạn thảo nhiều hơn các đề ôn tập toán lớp 5 có đáp án theo đúng quy định.

Trong tài liệu ôn tập dành cho lớp 5 được Taimienphi.vn sưu tầm thì ngoài đề kiểm tra học kì I lớp 5 môn Toán thì tài liệu tuyển tập 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 cũng là tài liệu rèn luyện học tốt môn Toán rất hay để các em thực hành ôn tập mỗi ngày trong cả 5 học. Qua việc thực hành làm 100 bài toán trắc nghiệm lớp 5 các em sẽ hệ thống và củng cố kiến thức đã học một cách hiệu quả hơn bất cứ hình thức ôn tập nào.

Ngoài môn Toán thì môn Văn cũng là môn học chính quan trọng mà các em học sinh lớp 5 cần chú trọng ôn tập. Bài văn mẫu lớp 5 tuyển tập rất nhiều những bài văn mẫu lớp 5 hay nhất để các em học sinh tham khảo từ đó trang bị cho mình những kỹ năng cảm nhận và viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh và hay nhất. Tài liệu bài văn mẫu lớp 5 bao gồm rất nhiều những đề bài văn quen thuộc như tả cảnh đẹp quê hương, văn kể chuyện về kỉ niệm khó quên hay văn tả cảnh tả đêm trăng, tả quang cảnh sân trường...

Bên cạnh tài liệu dành cho các em học sinh lớp 5, các giáo viên có thể tham khảo thêm đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán làm tài liệu cho các em học sinh ôn tập thực hành kiến thức môn Toán, việc luyện tập qua đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán sẽ giúp các em củng cố kỹ năng làm bài tập Toán một cách hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [391 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì i lớp 5 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì I lớp 5 môn Toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm