download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân File DOC

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân - Đề thi lớp 8 môn GDCD có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2018

Để đạt kết quả cao môn Giáo dục công dân, các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo ngay đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây và lưu lại làm tài liệu ôn tập. Toàn bộ nội dung đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các bạn học sinh lớp 8 chủ động lên kế hoạch ôn thi ngay tại nhà.


Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân được xây dựng với 2 phần kiểm tra chính thức là phần câu hỏi trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Với thời gian làm bài là 45 phút, các em học sinh có thể bấm giờ để tự kiểm tra kiến thức của mình qua việc làm đề. Qua đó các em không chỉ được củng cố các kiến thức đã học mà còn nâng cao kỹ năng trình bày, trả lời câu hỏi Giáo dục công dân sao cho chính xác và khoa học nhất.

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 cũng là tài liệu ôn thi môn Hóa học rất hữu ích mà các em học sinh lớp 8 l nên bỏ qua, đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 có đáp án kèm theo, các em học sinh có thể thực hành làm đề thi mọi lúc mọi nơi, đối chiếu lại kết quả để kiểm tra bài làm của mình chính xác và khách quan nhất.

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân
Download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân

Các thầy cô giáo có thể lưu lại ngay tuyển tập các đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân làm tài liệu giảng dạy môn học này. Thay vì việc phải soạn thảo đề kiểm tra như trước kia, việc sử dụng đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân sẽ giúp các thầy cô tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức soạn đề mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng kiểm tra môn học này.

Không chỉ có đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân, đề kiểm tra 1 tiết môn Vật lý lớp 8 cũng được rất nhiều các em học sinh, các thầy cô giáo quan tâm. Hơn thế nữa đề kiểm tra 1 tiết môn Vật lý lớp 8 được biên soạn có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh trong việc chủ động ôn tập, thực hành.


Liên kết tải về - [289 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 8 môn giáo dục công dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Giáo dục công dân File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm