download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử năm 2022-2023

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử

 năm 2022-2023

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử - Đề thi lịch sử lớp 8 kì 1 có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/12/2022

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 8 cùng các thầy cô giáo để học tốt môn Lịch sử và chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các em học sinh có thể lưu lại đề thi Lịch sử 8 kì 1 để luyện tập và đạt được các thành tích cao cho kì thi sắp tới.


Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử được xây dựng với 2 phần kiểm tra là phần trắc nghiệm khách quan 4 điểm và phần làm bài tập tự luận 6 điểm. Thời gian làm bài là 45 phút vì thế các em học sinh cần cân đối thời gian với nội dung câu hỏi để giải quyết toàn bộ các bài tập trong đề thi. Đề thi Sử lớp 8 học kì 1 có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi kiểm tra lại kết quả bài làm của mình. Từ đó các em sẽ xác định được kiến thức, năng lực của bản thân một cách khách quan nhất để lên kế hoạch ôn tập sao cho phù hợp và hiệu quả.

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử
Download đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử 

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay đề thi sử hk1 lớp 8 có đáp án làm đề kiểm tra 1 tiết lịch sử 8 học kì 1 để kiểm tra kiến thức môn học cho các em học sinh trước kì thi. Các câu hỏi trắc nghiệm lịch sử 8 kì 1 sẽ giúp các em học sinh hệ thống, củng cố lại các kiến thức đã được học. Việc làm các bài tập tự luận sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng trình bày câu hỏi lịch sử sao cho rõ ràng, khoa học và đạt được điểm số cao nhất.

Ngoài ra Ngữ văn cũng là môn học chính và là môn thi bắt buộc mà các em học sinh lớp 8 không nên bỏ qua, bài văn mẫu lớp 8 với tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay lớp 8 sẽ giúp các em học sinh tìm hiểu cách viết, cách trình bày một bài tập làm văn sao cho hay và hấp dẫn nhất, các em học sinh lớp 8 có thể lưu lại ngay bài văn mẫu lớp 8 để ôn tập trong suốt năm học.

Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án Ngữ văn lớp 8 làm tài liệu giảng dạy môn Ngữ văn 8 mà không cần soạn thảo giáo án mỗi ngày, giáo án Ngữ văn lớp 8 với các bài giảng được xây dựng bám sát vào sách giáo khoa Ngữ văn sẽ giúp các thầy cô có những giờ lên lớp chất lượng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 cũng là tài liệu ôn tập môn Hóa học được rất nhiều các em học sinh lớp 8 quan tâm tìm hiểu, việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 sẽ giúp các em học sinh thực hành làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau, nâng cao kỹ năng giải bài tập Hóa học, giúp các em tự tin hơn khi bước vào đề thi chính thức.


Liên kết tải về - [51 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 8 môn lịch sử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Lịch sử năm 2022-2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm