download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai File PDF

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai

 File PDF

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai - Đề thi lớp 8 môn Văn có đáp án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai được Taimienphi.vn tổng hợp làm tài liệu tham khảo và ôn tập môn Ngữ văn cho các bạn học sinh lớp 8. Các em có thể thử sức thực hành làm đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai để củng cố kiến thức môn học, giúp các em sẵn sàng cho kì thi hết học kì 1 sắp tới.


Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai có bảng ma trận 2 chiều kèm theo vì thế các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại tài liệu này để hướng dẫn các em học sinh ôn tập và làm cơ sở tham khảo để ra đề thi, đề kiểm tra cho các em học sinh sao cho khoa học và chất lượng nhất. Nội dung đề thi và bảng ma trận đều tuân thủ theo đúng quy định của bộ Giáo dục và đào tạo, vì thế các giáo viên hoàn toàn yên tâm khi tham khảo.

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai
Download đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai 

Bên cạnh đó đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai được xây dựng với 2 phần kiến thức kiểm tra là phần bài tập trắc nghiệm khách quan và phần bài tập tự luận. Nội dung để thi đều là kiến thức trọng tâm trong chương trình học Ngữ văn lớp 8 trong hk1 vì thế các em học sinh sẽ bổ sung cho mình rất nhiều kiến thức hữu ích cũng như giúp các em nâng cao kỹ năng làm đề thi, học cách phân bổ thời gian sao cho hợp lý nhất.

Ngoài việc tham khảo đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai, các em học sinh lớp 8 có thể tìm hiểu thêm đề thi môn Ngữ văn lớp 8 là tài liệu tổng hợp các đề thi ôn tập môn Ngữ văn 8 trong suốt năm học. Qua việc thực hành làm đề thi môn Ngữ văn lớp 8 các em học sinh sẽ kết hợp được việc ôn thi và thực hành, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Sau khi kết thúc hk1 thì các em học sinh sẽ chuẩn bị cho kì thi khảo sát giữa học kì 2. Đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 có đáp án kèm theo là tài liệu ôn thi mà các em học sinh có thể trang bị sẵn để ôn thi sao cho hiệu quả nhất. Môn Ngữ văn là môn thi chính bắt buộc trong các kì thi vì thế việc ôn tập đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 là rất cần thiết với tất cả các em học sinh.


Liên kết tải về - [153 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 8 môn ngữ văn trường thcs đồng nai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Ngữ văn trường THCS Đồng Nai File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm