download Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 Zip

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1

 Zip
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 11595
  • Size: 239 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 - Đề thi Toán và tiếng Việt học kỳ I lớp 1 năm 2012 - 2013

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/02/2017

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 năm 2012 - 2013 của trường tiểu học Gia Hòa tỉnh Hải Dương gồm 2 môn Toán và Tiếng Việt, phần lớn là những bài tập đơn giản giúp học sinh ôn luyện lại kiến thức đã học. Môn toán tập trung vào các phép tính cộng, trừ, nhân, chia; môn Tiếng Việt là ôn phần đọc vần và viết từ ngữ.


Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 năm 2012 - 2013 môn Toán gồm các dạng như: sắp xếp các số theo thứ tự khác nhau (bé đến lớn hoặc lớn đến bé), điền kết quả các phép tính, điền dấu lớn bé, tìm các hình khác nhau. Đây là những kiến thức Toán học sơ đẳng dành cho học sinh mới bắt đầu học Toán.

download de kiem tra hoc ky i lop 1

Bên cạnh đó, bạn tham khảo Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 với các nội dung thi nằm trong chương trình toán sách giáo khoa. Với Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3, các em học sinh có thể ôn luyện và làm quen với các đề thi.

Đề kiểm tra tiếng Việt gồm 2 phần: kiểm tra đọc gồm đọc vần, đọc từ ngữ, đọc câu và đọc hiểu; phần kiểm tra viết gồm viết vần, viết từ và viết câu. Tài liệu ôn thi này đặc trưng cho các kỳ thi cuối kỳ của lớp 1, giúp các bậc phụ huynh và giáo viên hướng dẫn con em mình luyện tập để ôn thi có kết quả cao hơn.

Bạn xem thêm Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 dành cho các học sinh lớp 2 ôn luyện thi hằng năm. Cũng như các đề thi khác, Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 thường bao gồm 2 môn Tiếng Việt và Toán.

Nội dung chính của Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 năm 2012 - 2013:

- Đề kiểm tra cuối kỳ I của học sinh lớp 1
- Gồm môn Toán và Tiếng Việt
- Các dạng bài thi đơn giản, tổng hợp kiến thức đã học
- Giúp học sinh ôn thi hiệu quả


Liên kết tải về - [239 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ i lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 1 Zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm