download Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 Có đáp án

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3

 Có đáp án

Download Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 - Đề kiểm tra học kỳ I lớp 3 môn Toán và Tiếng Việt

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2018

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 năm 2012 - 2013 của trường tiểu học Gia Hòa gồm 2 môn thi cuối kỳ Toán và Tiếng Việt, nhằm kiểm tra chất lượng học sinh sau một kỳ học. Môn Tiếng Việt gồm phần kiểm tra đọc và kiếm tra viết, môn Toán gồm 6 bài tập về các con số, phép tính giúp các học sinh ôn thi tốt hơn.


Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 năm 2012 - 2013 môn Tiếng Việt gồm phần kiểm tra đọc và kiểm tra viết: phần kiểm tra đọc giúp học sinh ôn lại kỹ năng phát âm câu, từ chính xác và thành thạo hơn, hiểu được đoạn văn nói đến nội dung gì để trả lời các câu hỏi kèm theo; phần kiểm tra viết giúp học sinh luyện chữ và biết các đoạn văn cho sẵn.

download de kiem tra hoc ky i lop 3

Bên cạnh đó, bạn tham khảo đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 với các nội dung thi nằm trong chương trình toán sách giáo khoa. Với đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3, các em học sinh có thể ôn luyện và làm quen với các đề thi chính thức.

Đề kiểm tra học kỳ I lớp 3 năm 2012 - 2013 môn Toán gồm các dạng Toán như: tìm số liền trước, liền sau, đổi các đơn vị đo độ dài, tìm độ dài cạnh hình vuông dựa vào diện tích, tính thời gian, đặt phép tính, tìm ẩn số, giải toán dựa vào dữ liệu cho sẵn... Các em học sinh thực hành làm đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán là hình thực luyện thi rất hiệu quả và thực tế, giúp các em làm em với các dạng bài tập toán khác nhau, nâng cao kỹ năng giải toán. Hơn thế nữa đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán còn có đáp án kèm theo, các em học sinh có thể ôn tập mọi nơi mọi lúc rất dễ dàng và chính xác.

Bạn xem thêm đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 dành cho các học sinh lớp 2 ôn luyện thi hằng năm. Cũng như các đề thi khác, đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 thường bao gồm 2 môn Tiếng Việt và Toán.

Nội dung chính của đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 năm 2012 - 2013:

- Đề kiểm tra cuối kỳ lớp 3 môn Toán và Tiếng Việt
- Môn Tiếng Việt gồm phần kiểm tra đọc và kiểm tra viết
- Môn Toán gồm các dạng Toán về con số, phép tính
- Giúp học và ôn luyện thi cuối kỳ


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ i lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra Học kỳ I lớp 3 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm