download Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 File PDF

Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6

 File PDF

Download Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 - Bộ đề thi Địa lý 6 hk1 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 được sử dụng như tài liệu thực hành ôn thi môn Địa lý học kì 1 dành cho các em học sinh lớp 6. Qua việc thực hiện luyện thi với bộ đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6, các em sẽ củng cố kiến thức đã học một cách bài bản nhất và nâng cao kỹ năng làm bài tập Địa lý.


Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 sẽ có thời gian làm bài là 45 phút, được xây dựng theo đúng cấu trúc đề thi địa lý học kì 1 lớp 6 với 2 phần nội dung kiểm tra là phần trắc nghiệm và phần tự luận. Ngoài việc ôn tập kiến thức đã học trên lớp thì việc thực hành làm đề thi địa lý lớp 6 giữa kì 1 là rất cần thiết để các em học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài tập sao cho nhuần nhuyễn và chính xác nhất.


Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6
Download đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6

Toàn bộ các câu hỏi trong đề thi học kì 1 lớp 6 môn Địa lý đều được rút ra từ những kiến thức trọng tâm môn Địa lý trong sách giáo khoa lớp 6. Chính vì thế các em học sinh qua việc làm đề sẽ hệ thống lại kiến thức một cách bài bản và khoa học nhất. Đề thi địa lý lớp 6 học kì 1 có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các bạn học sinh tự học ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo sự khách quan và chính xác nhất.

Ngoài ôn tập môn Địa lý thì môn Ngữ văn cũng là môn thi chính không thể bỏ qua. Tài liệu bài văn mẫu lớp 6 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay được rất nhiều các em học sinh quan tâm tìm hiểu, qua các bài văn mẫu lớp 6 các em học sinh sẽ học hỏi được cách diễn đạt, trình bày nội dung bài tập làm văn sao cho hay và ấn tượng nhất.

Các giáo viên giảng dạy lớp 6 có thể tìm hiểu thêm các mẫu giáo án khác nhau để sử dụng cho môn học như giáo án tiếng anh lớp 6, sẽ hỗ trợ đắc lực cho các giáo viên đang dạy môn tiếng anh, nội dung giáo án tiếng anh lớp 6 được xây dựng thành các bài giảng khoa học, đúng quy chuẩn, giúp các giáo viên tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày.


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ i môn địa lí lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kỳ I môn Địa lí lớp 6 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm