download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 File PDF

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1

 File PDF

Download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 - Tài liệu ôn tập tiếng việt lớp 1

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/06/2019

Nếu các bạn đang băn khoăn bởi chưa biết lựa chọn đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 cho con như thế nào để đạt hiệu quả, vậy bạn có thể tham khảo bộ đề mẫu dưới đây của chúng tôi để hỗ trợ con trong quá trình tự ôn luyện tại nhà môn học này.



Môn học Tiếng Việt lớp 1 chủ yếu rèn luyện cho các em học sinh cách đọc và viết thành thạo, bởi vậy trong bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 này, chúng tôi hệ thống lại các kiến thức và các câu hỏi giúp bố mẹ cùng con ôn luyện lại các kiến thức cho thật vững vàng.

Tải đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1

Cùng với môn Tiếng Việt, bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 cũng được nhiều bạn đọc tìm kiếm, bạn có thể tham khảo và tải về đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 từ taimienphi để sử dụng làm tài liệu học tập cho mình.

Bố mẹ cần chuẩn bị những kĩ năng gì để giúp con ôn tập kiến thức Tiếng Việt lớp 1?

Trẻ trong độ tuổi này tiếp thu nhanh nhưng cũng mau quên, bởi vậy bố mẹ cần nắm được những kĩ năng cơ bản để hỗ trợ con mình trong việc ôn luyện lại các kiến thức về bộ môn Tiếng Việt 1 cũng như kích thích hứng thú học tập cho con. Vậy bố mẹ cần chuẩn bị những kĩ năng sau đây:

- Kỹ năng đọc: Bố mẹ có thể cùng con học đọc ở mọi nơi mọi lúc, có thể yêu cầu con đọc to các chữ cái, các vần hoặc các câu ở trong sách/ cuốn truyện nào đó con thích; tổ chức trò chơi nhỏ ví dụ trò ghép từ / nối từ/ ghép câu ngắn; đố bé đánh vần/ đọc tên các thành viên trong gia đình... để tạo hứng thú đọc cho con. Khi thấy trẻ phát âm chưa đúng/ trẻ nói ngọng, cần sửa/ uốn nắn ngay để tránh sai sót về sau. Việc quan trọng của cha mẹ khi hướng dẫn con ôn tập là lựa chọn nhiều loại sách khác nhau cho con đọc bởi qua sách, các con sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị.

- Kỹ năng viết: Ngoài việc hướng dẫn con cách viết chuẩn, hoàn thiện các nét, các con chữ, bố mẹ cũng cần chú trọng vào việc hướng dẫn con các bài tập thực hành giống trong đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 chúng tôi đã chia sẻ. Ví dụ: Bố mẹ đọc yêu cầu con viết lại chính xác khổ thơ/ đoạn văn ngắn; hướng dẫn con phân biệt một số các âm đầu dễ nhầm lẫn n/l, s/x, r/d/gi,... thông qua các bài tập điền vào chỗ trống,...

Hi vọng qua những chia sẻ ngắn gọn trên đây cùng với bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 chúng tôi đã tổng hợp sẽ hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc hướng dẫn con ôn luyện kiến thức trong hè.

Đối với các học sinh lớp 2, các em có thể tham khảo bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 để ôn luyện lại các kiến thức về từ vựng và ngữ pháp Tiếng Việt cơ bản, đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 được giới thiệu đến bạn đọc trên taimienphi.


Liên kết tải về - [637 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn tiếng việt lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm