download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 File Doc

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 1

 File Doc

Download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 - Tài liệu ôn tập toán lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/06/2019

Bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết và hữu ích cho bậc phụ huynh trong quá trình bố mẹ giúp đỡ con em mình tự ôn luyện kiến thức ở nhà, chuẩn bị kiến thức cần thiết để lên lớp 2.



Vậy là các bạn học sinh đã sắp sửa chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa lớp 1 để bước đến khám phá cánh cửa tri thức của lớp 2 với những kiến thức mới mẻ, thú vị đang chờ đón. Nhằm hỗ trợ các bố mẹ và các bé dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu, chúng tôi giới thiệu bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 được sắp xếp và trình bày dưới dạng các đề kiểm tra, giúp các con làm quen với cách làm bài sắp tới.

Tải đề ôn tập hè môn Toán lớp 1

Cùng với môn Toán, bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 cũng được nhiều bạn đọc tìm kiếm, bạn có thể tham khảo và tải về đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 1 từ taimienphi.

Tại sao phải chuẩn bị các đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 cho con?

- Toán là môn học tư duy, ngoài việc nắm vững các kiến thức lý thuyết, các con cần thực hành làm bài tập thường xuyên để rèn luyện trí nhớ và sự linh hoạt trong trí não.

- Nhằm giúp con củng cố, ôn luyện lại các kiến thức đã học trong năm, bởi những kiến thức này rất cần thiết và hữu ích, hỗ trợ con đắc lực trong việc giải các bài toán của chương trình Toán học lớp 2.

- Giúp con rèn khả năng vừa học vừa chơi.

Các dạng Toán thường gặp trong đề ôn tập Toán

- Tính nhẩm

- Tìm số bé nhất, lớn nhất

- Phép cộng, phép trừ

- Đếm điểm, đếm hình

- Bài toán có lời giải

- Sắp xếp các số theo thứ tự tăng dần/ giảm dần.

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu đến các bạn một số đề ôn hè môn Toán lớp 1 khá hay giúp con bạn ôn luyện một cách hiệu quả, hi vọng qua đây, các con sẽ có một mùa hè đầy vui tươi và đạt kết quả học tập tốt hơn.

Nếu bạn cần tài liệu cho môn Toán lớp 4, thì bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 được giới thiệu trên taimienphi sẽ giúp ích cho bạn, gồm các bài tập tổng hợp kiến thức toán lớp 4, các phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình ôn luyện bằng đề ôn tập hè môn Toán lớp 4 để không bị quên kiến thức trong thời gian nghỉ hè.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 1 File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm