download Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 Phiên bản doc

Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1

 Phiên bản doc

Download Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 - Ôn tập Toán lớp 1 nâng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 phù hợp với những em học sinh có năng lực học khá, giỏi, đã nắm bắt được toàn bộ những kiến thức cơ bản được học trong chương trình.


Để giúp các em học sinh lớp 1 có thêm những tài liệu bài tập để ôn tập và nâng cao khả năng học tập của mình, bài viết này sẽ cung cấp đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 với những bài toán có độ khó cao hơn so với những bài tập mà các em đã thực hành trên lớp.

Bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao cũng là tài liệu có các nội dung tương tự với nhiều bài tập toán lớp 1 cơ bản và nâng cao để các em học sinh ôn luyện, tăng kỹ năng làm toán và bồi đắp thêm niềm đam mê toán học.

de on tap mon toan nang cao lop 1

Qua việc giải những bài tập có trong đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1, các em sẽ được củng cố những kiến thức mà các em đã có, biết thêm được những nội dung kiến thức mới, có thêm kỹ năng giải quyết các bài toán để qua đó vận dụng vào làm những bài kiểm tra hay bài thi quan trọng.

Bên cạnh các bài tập toán thì chính tả và tiếng Việt cũng rất quan trọng với các em học sinh lớp 1, bạn có thể tham khảo các bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 nếu muốn tăng kỹ năng viết chính tả cho con em mình, các bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 cũng khá đơn giản, dễ dàng tiếp thu.

Các thầy cô, phụ huynh nên có sự hướng dẫn cụ thể yêu cầu của từng bài tập để các em có thể nhận dạng, qua đó, các em sẽ vận dụng được phần kiến thức lý thuyết đã được học để giải quyết bài tập của mình. Sau khi các em hoàn thanh bài tập, các thầy cô, phụ huynh nên có những đánh giá cụ thể, chi tiết để các em biết được những hạn chế, thiếu sót kiến thức để có sự bổ sung, giúp cải thiện hiệu quả học tập.

Các bậc phụ huynh và giáo viên cũng có thê xem thêm đề thi học sinh giỏi Toán lớp 1 để hướng dẫn con em mình học Toán tốt hơn qua những bài toán, trong đề thi học sinh giỏi Toán lớp 1 sẽ có những bài toán khó hơn so với các bài toán cơ bản trong sách giáo khoa để tìm ra những học sinh có năng khiếu toán học.

Bài tập Toán lớp 1 là tài liệu hữu ích gồm nhiều dạng bài toán khác nhau trong SGK Toán lớp 1 như tính, tìm số lớn nhất, số bé nhất, điền dấu ..., với lời giải chi tiết, hướng dẫn cụ thể, tài liệu bài tập Toán lớp 1 sẽ giúp các em nắm bắt được kiến thức, làm toán hiệu quả.

Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập môn toán nâng cao lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm