download Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 (Đề thi, đáp án đại học 2008)

Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008

 (Đề thi, đáp án đại học 2008)

Download Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 - Đề thi và đáp án các môn thi Đại học Khối D năm 2008

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2017

Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 là tài liệu cung cấp cho bạn đề thi các môn thi Đại học Khối D năm 2008 gồm Toán, Văn và Ngoại ngữ kèm theo đáp án để đối chiếu. Đây là tài liệu tự luyện thi dành cho các học sinh theo khối D, gồm có môn thi trắc nghiệm và môn tự luận, giúp các em thi cử đạt kết quả cao hơn.


Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 giới thiệu đến bạn đọc đề thi đại học khối D năm 2008 là đề thi chung dành cho các trường Đại học trong cả nước với 3 môn thi: Toán, Văn theo hình thức Tự luận và môn Ngoại ngữ (Anh, Pháp, Nga,...) theo hình thức thi trắc nghiệm. Đây là khối thi đòi hỏi học sinh phải có học lực toàn diện đều các môn, trong đó một số trường nhân đôi hệ số của điểm Anh văn.

Cụ thể hơn các bạn có thể tham khảo ngay đề thi và đáp án tiếng anh khối D để cập nhật ngay toàn bộ nội dung đề thi và kết quả đề thi môn tiếng anh trong chương trình thi khối D, trọn bộ đề thi và đáp án tiếng anh khối D sẽ là tài liệu ôn thi rất hiệu quả mà các bạn học sinh lớp 12 có thể lưu lại để ôn tập, chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

de thi dap an dai hoc khoi d nam 2008



Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 kèm cả đáp án dành cho các môn thi, đối với tiếng Anh là các đáp án cụ thể, còn môn Toán và Văn là gợi ý cách làm bài và lời giải để học sinh đối chiếu. Tài liệu tham khảo này sẽ giúp những học sinh nào đang có nhu cầu thi vào các trường tuyển sinh khối D định hướng ôn thi để có kết quả tốt hơn.

Đề thi và đáp án môn Toán tổng hợp rất nhiều các đề thi đại học, cao đẳng môn Toán trong các năm vừa qua, là tài liệu thực hành luyện thi rất hiệu quả cho các em học sinh, qua việc tham khảo đề thi và đáp án môn Toán các em sẽ dễ dàng hệ thống được cấu trúc đề thi, các dạng bài tập thường gặp và những kiến thức trọng tâm được lựa chọn đưa vào đề thi để xây dựng kế hoạch ôn tập hợp lý nhất.

Nội dung của Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008:

- Đề thi và đáp án các môn thi Đại học khối D năm 2008
- Tài liệu ôn thi các môn khối D (D1, D2, D3...)
- Định hướng ôn thi cho học sinh khối D


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi đáp án đại học khối d năm 2008 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi đáp án đại học Khối D năm 2008 (Đề thi, đáp án đại học 2008)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm