download Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 File PDF

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4

 File PDF

Download Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 - Đề kiểm tra lớp 4 môn Toán có đáp án

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2018

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 4 để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lưu lại đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 làm tài liệu ôn tập, thực hành, giúp các em nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm bài tập môn học này.


Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm, với nội dung câu hỏi xoay quanh các kiến thức trọng tâm của môn Toán lớp 4. Qua việc thực hành làm đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4, các em học sinh không chỉ được củng cố kiến thức môn học mà các em còn nâng cao kỹ năng làm bài tập Toán, kỹ năng giải đề, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Bên cạnh môn Toán thì Đề thi tiếng Anh lớp 4 cũng vô cùng quan trọng giúp các em tổng hợp lại các kiến thức tiếng Anh đã học và chuẩn bị cho những kỳ thi chính thức quan trọng, Đề thi tiếng Anh lớp 4 khá đa dạng về các câu hỏi, gồm cả phần trắc nghiệm và tự luận.

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4
Download Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 

Hơn thế nữa khi thực hành làm đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4, các em học sinh lớp 4 còn được làm quen trước với cấu trúc đề thi chính thức của bộ Giáo dục và Đào tạo, điều này sẽ là điều kiện rất thuận lợi để các em học sinh dễ dàng nắm bắt cấu trúc, các dạng bài tập toán trong đề thi chính thức sắp tới, giúp các em chủ động trong phương pháp làm bài, chọn câu dễ làm trước, câu khó làm sau.

Ngoài đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4, đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 cũng là tài liệu ôn thi rất hữu ích mà các em học sinh lớp 4 không thể bỏ qua. Môn Tiếng việt là môn học chính và là môn thi bắt buộc vì thế việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 cũng là hình thức học đi đôi với hành mang lại hiệu quả ôn thi rất tốt cho các em học sinh.


Liên kết tải về - [116 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 1 môn toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm