download Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 4

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7

 Đề số 4

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 - Đề kiểm tra lớp 7 môn lịch sử có đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/05/2019

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 được xây dựng với phần câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận theo đúng cấu trúc đề thi của bộ Giáo dục và Đào tạo. Vì thế các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 7 có thể yên tâm tham khảo đề thi này làm tài liệu ôn tập, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức và chuẩn bị kiến thức đầy đủ nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 có 9 câu hỏi trắc nghiệm và 3 câu tự luận. Thời gian làm bài thi là 45 phút vì thế để hoàn thành bài thi với kết quả cao các em học sinh cần thực hành làm thử trước đề kiểm tra Lịch sử lớp 7 giữa hk2 được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây, giúp các em rút cho mình những kỹ năng làm bài thi hiệu quả nhất. Ngoài nội dung kiến thức thì việc trình bày bài tập tự luận sao cho khoa học, rõ ràng cũng rất cần thiết để các em tạo thiện cảm cho thầy cô chấm bài.
 

Tổng hợp Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7

- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 1
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 2
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 3
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 4


Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 mẫu số 1

 
Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7
Download đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7
 
Nội dung đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 bám sát vào kiến thức môn Lịch sử trong sách giáo khoa đến giữa học kì 2. Vì thế để đạt điểm số cao thì việc ôn tập, học tốt kiến thức lý thuyết lịch sử trên lớp là rất thiết. Qua việc thực hành làm đề thi Lịch sử 7 giữa học kì 2, các em học sinh sẽ hệ thống lại kiến thức đã học một cách bài bản nhất, từ đó các em sẽ ghi nhớ kiến thức lâu hơn, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.
 
Tương tự là đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 cũng được rất nhiều giáo viên và các em học sinh quan tâm tìm hiểu. Các em có thể làm quen trước đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 do Taimienphi.vn đăng tải để làm quen với cấu trúc đề thi, củng cố cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất cho môn học.
 
Hay các bạn có thể tham khảo thêm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 7 để ôn tập kiến thức tiếng anh chuẩn bị cho kì thi sắp tới, đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 7 có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể lưu lại chủ động ôn tập khi cần thiết.

Liên kết tải về - [223 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn lịch sử lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm