download Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 File RAR

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4

 File RAR

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 - Đề kiểm tra tiếng anh lớp 4 theo Thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/03/2018

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 được xây dựng với cấu trúc đề thi khoa học, giúp các em học sinh lớp 4 ôn tập môn học tiếng anh hiệu quả nhất.Qua việc chăm chỉ làm đề thi, các em sẽ trang bị cho mình kiến thức nền tảng chắc chắn để tự tin bước vào kì thi khảo sát giữa học kì 2 chính thức sắp tới.


Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 bao gồm cả bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận, nhằm kiểm tra kiến thức của các em học sinh trên tất cả các kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết. Các em học sinh cần học tốt môn tiếng anh trên lớp, chăm chú nghe giảng để áp dụng các kiến thức đã học vào làm đề thi cho chính xác nhất. Khi thực hành làm đề kiểm tra tiếng anh lớp 4 giữa hk2, các em học sinh sẽ có cơ hội làm quen nhiều hơn với các dạng bài tập khác nhau, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình.


Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4
Download Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 - Phần mềm Đề kiểm tra tiếng anh lớp 4 theo Thông tư 22

Ngoài đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh 4, các em học sinh lớp 4 có thể thực hành ôn tập thêm qua đề thi tiếng anh lớp 4 theo thông tư 22 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây rất đầy đủ. Cùng với đề thi Tiếng Anh lớp 4 là bảng ma trận kèm theo, giúp các giáo viên có cơ sở xây dựng đề thi, thang điểm sao cho khoa học và phù hợp nhất.

Không chỉ là tài liệu ôn thi cho các em học sinh mà đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 còn được các thầy cô giáo tham khảo làm tư liệu giảng dạy, làm căn cứ ra đề thi cho các em học sinh trong kì thi khảo sát nửa đầu học kì 2. Các thầy cô có thể sử dụng các đề kiểm tra tiếng anh lớp 4 này để cho các em thử sức ngay trên lớp. Từ đó các thầy cô dễ dàng đánh giá được lực học của các em học sinh chính xác và khách quan nhất.

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 theo thông tư 22 cũng là tài liệu luyện thi giữa học kì 2 môn Toán rất hay mà các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo. Việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 sẽ giúp các em làm quen với cách thức làm đề thi, nâng cao kỹ năng làm bài tập toán của mình để đạt được kết quả cao nhất trong kì thi giữa học kì 2 sắp tới.



Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 4 File RAR


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm