download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 File Zip

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2

 File Zip

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 - Đề kiểm tra toán 2 theo thông tư 22

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/01/2020

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi khảo sát học sinh nửa đầu học kì 2 lớp 2, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 được sưu tầm và đăng tải dưới đây về sử dụng làm tài liệu ôn tập cho các em học sinh, giúp các em hệ thống kiến thức và nâng cao kỹ năng giải bài tập Toán.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 là liệu thực hành ôn thi rất thực tế, sát sao mà các em học sinh có thể ôn tập, luyện thi, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới. Môn Toán là môn học yêu cầu thực hành vì thế bên cạnh việc làm các bài tập toán trong sách giáo khoa thì các em học sinh cần chăm chỉ làm thêm các đề kiểm tra toán lớp 2 giữa học kì 2 để làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao. Từ đó các em cũng nâng cao được khả năng tư duy, kỹ năng giải toán nhanh, giúp các em học tốt môn học này.

de thi hoc ki 2 mon toan lop 2

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2
Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2

Ngoài ra tuyển tập 25 đề thi toán lớp 2 chọn lọc cũng là một gợi ý rất hữu ích về tài liệu ôn tập, ôn thi cho các em học sinh mà các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm, với 25 đề thi toán lớp 2 chọn lọc, các em học sinh có thể yên tâm ôn tập, học tốt môn Toán trong suốt năm học lớp 2 với đa dạng các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 làm đề kiểm tra 1 tiết, đề ôn tập môn học cho các em học sinh rất tiện lợi, giúp các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian ra đề. Qua kết quả bài làm, các thầy cô sẽ có những đánh giá chính xác nhất về lực học của các em học sinh, các kiến thức các em còn yếu kém để lên kế hoạch, nội dung ôn tập cho các em sao cho phù hợp nhất, nhằm hỗ trợ các em đạt được thành tích cao nhất trong kì thi sắp tới.

Ma trận đề thi Toán lớp 2 theo thông tư 22 mới nhất cũng được Taimienphi.vn cập nhật đầy đủ để các thầy cô giáo có cơ sở xây dựng đề kiểm tra, đề thi môn Toán cho các em học sinh lớp 2. Việc áp dụng bảng ma trận đề thi Toán lớp 2 là rất cần thiết để đảm bảo nội dung đề thi, kiểm tra tuân thủ theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 2 File Zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm