download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 - Bài kiểm tra toán lớp 3 học kỳ 2

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2018

Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới, các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 2 có thể tham khảo ngay đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 làm tài liệu ôn tập thực hành môn Toán, giúp các em học sinh củng cố kiến thức và rèn luyện khả năng tư duy giải toán nhanh hiệu quả.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 dưới đây là đề thi khảo sát học sinh giữa học kì 2 môn Toán của trường tiểu học Hòa Hưng 3, tỉnh Kiên Giang. Các em học sinh có thể kiểm tra kiến thức ngay qua đề thi Toán giữa học kì 2 này, vừa giúp các em hệ thống kiến thức đã được học, vừa nâng cao cho các em kỹ năng giải bài tập toán từ cơ bản đến nâng cao. Qua đó các em sẽ làm quen với nhiều dạng bài tập toán hơn, làm quen với cấu trúc đề thi, hình thành cho các em tâm lý thoải mái, tự tin trước khi bước vào kì thi chính thức.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3
Download đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay các đề kiểm tra Toán giữa học kì 2 lớp 3 làm các đề kiểm tra 1 tiết để kiểm tra và đánh giá kiến thức học sinh một cách bài bản, chính xác nhất. Qua kết quả bài làm của các em, các thầy cô dễ dàng nhận định được kiến thức các em còn yếu kém, từ đó định hướng phương pháp, nội dung ôn tập cho các em phù hợp nhất, giúp các em học sinh đạt được kết quả cao trong kì thi giữa học kì 2 sắp tới.

Bên cạnh đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3, các giáo viên có thể tìm hiểu thêm ma trận đề thi Toán lớp 3 để có căn cứ xây dựng đề kiểm tra, đề thi môn Toán cho các em học sinh lớp 3 trong kì thi khảo sát giữa học kì 2. Với bảng ma trận đề thi Toán lớp 3 chi tiết, các thầy cô sẽ dễ dàng xây dựng câu hỏi, đáp án và thang điểm cho mỗi đề thi một cách khoa học và chính xác nhất.

Còn với các em học sinh thì bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 cũng là tài liệu ôn thi, luyện tập môn Toán rất hữu ích mà các em học sinh có thể lựa chọn để thực hành ngay trên lớp cũng như ở nhà. Việc thường xuyên ôn tập qua bộ đề ôn tập môn Toán lớp 3 sẽ giúp các em học sinh củng cố kỹ năng giải bài tập toán, giúp các em học tốt môn học này và đạt được các thành tích cao trong các kì thi toán trong năm.



Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 3 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm