download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 - Đề kiểm tra lớp 5 môn tiếng anh có đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/01/2018

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 có đáp án và bảng ma trận kèm theo là tài liệu được rất nhiều các giáo viên và các em học sinh lớp 5 quan tâm. Kết hợp với việc học trên lớp thì việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 sẽ giúp các em học sinh củng cố kỹ năng làm bài tập toán của mình để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 được xây dựng với 2 phần là phần kiểm tra trắc nghiệm khách quan và phần bài tập tự luận. Các em học sinh khi thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 sẽ trau dồi cho mình những kỹ năng tư duy, kinh nghiệm giải toán nhanh và chính xác nhất. Các em cần vận dụng kiến thức đã học vào giải bài tập, giúp các em ghi nhớ kiến thức đã học lâu hơn.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5
Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5

Hơn thế nữa khi làm đề kiểm tra toán lớp 5 giữa học kì 2, các em học sinh còn được làm quen với nhiều các dạng bài tập mới. Đây đều là các kiến thức trọng tâm môn học trong năm học lớp 5, vì thế việc ôn tập là rất cần thiết. Các em học sinh lớp 5 không chỉ học tốt hơn môn học này trên lớp mà các em còn trang bị cho mình những kiến thức nền tảng để học tốt môn Toán trong nửa học kì sau và đạt được các thành tích cao trong năm học.

Bên cạnh đề thi Toán lớp 5 giữa học kì 2, các em học sinh lớp 5 có thể thực hiện ôn tập thêm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 5 để củng cố kiến thức môn tiếng việt một cách khoa học nhất, đề thi giữa học kì 2 môn tiếng việt lớp 5 có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các em học sinh ôn thi mọi lúc mọi nơi.

Cùng với đề thi toán, tiếng việt là đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 5. Để chuẩn bị tốt nhất trước kì thi khảo sát giữa kì 2, các em học sinh có thể thực hành kiểm tra kiến thức môn tiếng anh thông qua đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 5, giúp các em xác định được kiến thức, năng lực của mình một cách khách quan nhất, từ đó xây dựng kế hoạch học tập sao cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn toán lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm