download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 - Đề kiểm tra lớp 6 môn toán có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/01/2020

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 được xây dựng nhằm kiểm tra kiến thức môn Toán dành cho các học sinh lớp 6 ở nửa đầu học kì 2. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới, các em học sinh có thể thực hành luyện tập đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 để củng cố kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng làm bài tập môn học.


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với thời gian làm bài là 90 phút. Đây là đề thi khảo sát chất lượng giữa học kì 2 chính thức do phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thanh Oai ban hành. Các em học sinh có thể thực hành luyện tập giải đề thi này để làm quen với các dạng bài tập cơ bản thường được lựa chọn ra trong đề thi, giúp các em củng cố kiến thức môn học và rèn luyện cho mình khả năng tư duy, giải bài tập toán nhanh và chính xác nhất.

de thi giua hoc ki 2 mon toan lop 6

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6


Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6
Download đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6

Các dạng bài tập trong đề kiểm tra Toán lớp 6 giữa học kì 2 đều là các dạng bài tập trọng tâm bám sát vào kiến thức sách giáo khoa toán 6 nửa đầu học kì 2 như bài tập tính nhanh, tìm số nguyên x, thực hiện các phép tính phân số, tính giá trị biểu thức và bài tập hình học. Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 có đáp án và thang bảng điểm kèm theo vì thế nếu tự học, tự ôn tập thì các em học sinh vẫn có thể chấm điểm bài làm của mình một cách chính xác nhất.

Cùng với tài liệu ôn tập môn Toán thì đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6 cũng là tài liệu ôn thi môn Ngữ văn rất hữu ích mà các em học sinh lớp 6 không nên bỏ qua. Việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6 là một trong những hình thức ôn thi môn học Ngữ văn rất hiểu quả, phù hợp với tất cả đối tượng học sinh.

Để chuẩn bị cho môn thi tiếng anh đạt kết quả cao thì các em học sinh lớp 6 có thể thực hành ôn tập ngay đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 6 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây. Nội dung đề thi giữa học kì 2 môn tiếng anh lớp 6 kiểm tra đầy đủ 4 kỹ năng cơ bản khi học tiếng anh là nghe, nói, đọc, viết vì thế các em học sinh sẽ được củng cố kiến thức một cách khoa học và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [367 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm