download Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 File DOC

Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 - Đề kiểm tra lớp 6 môn vật lý có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/01/2018

Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 có đáp án kèm theo là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 6 để các em ôn tập chuẩn bị cho kì thi khảo sát giữa học kì 2 sắp tới. Các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại ngay đề thi Vật lý 6 giữa hk2 về làm tư liệu giảng dạy và tham khảo ra đề thi cho các em học sinh trong kì thi sắp tới.


Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 được xây dựng với 2 phần nội dung kiểm tra là phần câu hỏi trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Nội dung các câu hỏi này đều xoay quanh kiến thức trọng tâm môn vật lý trong sách giáo khoa ở nửa đầu học kì 2. Vì thế khi thực hành làm đề thi các em học sinh sẽ được củng cố lại các kiến đã học và nâng cao kỹ năng làm bài tập hiệu quả nhất, giúp các em làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau, tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình.


Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6
Download đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6

Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 cũng là tài liệu ôn thi mà các em học sinh lớp 6 không nên bỏ qua để đạt được kết quả cao trong kì thi giữa hk2 sắp tới. Toàn bộ nội dung đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 đều bám sát vào kiến thức sách giáo khoa Toán 6 nửa đầu kỳ 2, vì thế chắc chắn các em sẽ nâng cao kỹ năng giải toán của mình một cách đáng kể.

Hơn thế nữa, Taimienphi.vn còn đăng tải đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 có đáp án và thang điểm kèm theo chi tiết, rất thuận tiện cho các em học sinh tự kiểm tra kết quả học tập và chấm điểm bài làm của mình. Qua đó các em sẽ dễ dàng nhận biết được chính xác lực học của bản thân, các kỹ năng còn yếu kém để chủ động ôn tập sao cho khoa học và phù hợp nhất. Việc thực hành làm đề kiểm tra Vật lý lớp 6 giữa kì 2 còn giúp các em học tốt hơn môn vật lý trên lớp, trang bị cho các em nền tảng kiến thức chắc chắn để học lên chương trình vật lý 7.

Ngoài ra với môn thi công nghệ thì đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 6 sẽ rất hữu ích trong việc củng cố kiến thức môn học cho các em học sinh. Các em có thể tham khảo trước đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 6 để tìm hiểu các dạng bài tập, câu hỏi trong môn thi công nghệ, giúp các em có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước kì thi chính thức sắp tới.



Liên kết tải về - [183 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn vật lý lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Vật lý lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm