download Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 File DOC

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5

 File DOC

Download Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 - Đề kiểm tra lớp 5 môn Tiếng Anh có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 được chọn lọc từ những mẫu đề thi chính thức làm tài liệu cho các em học sinh ôn tập thực hành kiến thức tiếng anh. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại nội dung đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 cho các em học sinh và con em mình luyện tập, củng cố kiến thức môn học.


Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 được xây dựng theo chuẩn cấu trúc đề thi của bộ Giáo dục và Đào tạo với các bài tập kiểm tra kiến thức đầy đủ 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc và viết. Các em học sinh sẽ được làm quen với nhiều dạng bài tập đa dạng, giúp các em biết vâbnj dụng kiến thức đã học vào làm bài tập sao cho chính xác nhất. Các dạng bài tập quen thuộc bao gồm bài tập nghe đoạn băng và điền từ còn thiếu vào chỗ trống, đọc và trả lời câu hỏi, bài tập viết lại câu...

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5
Download đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 

Để học tốt môn tiếng anh trong năm học lớp 5 thì bên cạnh việc học kiến thức và làm các bài tập trong sách giáo khoa thì các em học sinh thực hành làm thêm đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 là rất cần thiết. Qua đây các em sẽ rèn luyện cho mình khả năng tư duy làm bài tập, giúp các em hệ thống lại toàn bộ kiến thức môn học trong suốt học kì 1 và hình thành cho các em tâm lý tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Sau kì thi giữa học kì 1 sẽ đến kì thi kiểm tra kiến thức hết học kì 1. Vì thế các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 làm tài liệu ôn thi hiệu quả nhất. Hơn thế nữa đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 còn có đáp án chi tiết kèm theo, rất thuận tiện cho các bạn học sinh tự học và thực hành làm đề thi ngay tại nhà.

Ngoài ra Taimienphi.vn còn sưu tầm và đăng tải thêm đề thi giữa học kì 2 môn tiếng Anh lớp 5 để các em học sinh ôn thi chuẩn bị cho kì thi khảo sát năng lực giữa học kì 2. Toàn bộ nội dung đề thi giữa học kì 2 môn tiếng Anh lớp 5 đều bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa tiếng anh nửa đầu học kì 2, giúp các em học sinh bổ sung và mở rộng kiến thức một cách khoa học nhất.


Liên kết tải về - [811 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Tiếng Anh lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm