download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn - Tài liệu ôn thi Toán lớp 1 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2018

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây sẽ là tài liệu ôn thi môn Toán rất hiệu quả dành cho các em học sinh lớp 1 mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn và lưu lại ôn tập hoàn toàn miễn phí.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn là đề thi cuối học kì 1 chính thức năm học 2016 -2017 có đáp án và bảng ma trận kèm theo theo đúng thông tư 22. Chính vì thế các giáo viên có thể yên tâm sử dụng đề thi này cho các em học sinh thực hành, kiểm tra kiến thức cũng như giúp các em củng cố lại các kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng giải toán.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn
Download đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tuyển tập bài tập toán có lời văn lớp 1 với rất nhiều các bài tập toán hay từ cơ bản đến nâng cao để các em học sinh thực hành ôn tập, bài tập toán có lời văn lớp 1 có đáp án kèm theo giúp các em ôn tập khoa học và dễ dàng kiểm tra lại kết quả bài làm của mình.

Để học tốt môn Toán thì bên cạnh việc học trên lớp thì việc chăm chỉ thực hành làm bài tập cũng rất quan trọng. Các em học sinh có thể chủ động tự học ngay tại nhà qua việc kiểm tra kiến thức với đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn. Các bậc phụ huynh có thể qua đáp án đề thi để từ đó chấm điểm bài làm của con em mình sao cho chính xác và khách quan nhất.

Bên cạnh đó mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 cũng được rất nhiều các giáo viên, phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 để hướng dẫn các bé tập viết và rèn luyện chữ viết theo đúng quy định.

Để đạt kết quả cao với môn thi tiếng việt, các em học sinh lớp 1 có thể thực hành làm quen ngay với tuyển tập 14 đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng việt được Taimienphi.vn sưu tầm và tổng hợp ngay tại đây, đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng việt có đáp án kèm theo, vì thế các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình tự học và ôn tập ngay tại nhà.



Liên kết tải về - [277 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 1 môn toán trường tiểu học lê quý đôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Lê Quý Đôn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm