download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn - Đề kiểm tra môn Toán lớp 1 năm học 2017-2018

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2018

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 1 trước kì thi hết học kì 1 sắp tới. Bộ đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn có đáp án kèm theo giúp các em học sinh chủ động ôn tập rất dễ dàng và hiệu quả.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn, Lục Yên năm học 2016 -2017 được ra theo thông tư 22 nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực kiến thức toán học của các em học sinh lớp 1. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay các đề kiểm tra Toán lớp 1 học kì 1 cho các em học sinh thử sức trên lớp hoặc ngay tại nhà, giúp các em làm quen với các dạng bài tập toán, làm quen với cấu trúc đề thi để hình thành cho các em tâm lý tự tin khi tham gia kì thi chính thức.

Ngoài ra còn có thêm bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 năm học 2016 -2017 có đáp án kèm theo để các em học sinh lớp 1 ôn tập và thực hành làm đề thi một cách bài bản, khoa học nhất, đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 là các đề thi chính thức do bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, vì thế các em học sinh sẽ rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm hay để đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.


Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn
Download đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn 

Ngoài đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn, bài tập toán lớp 1 cũng là tài liệu ôn tập môn Toán rất hay mà các em học sinh lớp 1 có thể thực hành ôn tập thêm ngoài bài tập trong sách giáo khoa, việc chăm chỉ luyện tập làm các bài tập toán lớp 1 sẽ giúp các em nâng cao tư duy và khả năng giải toán nhanh.

Hơn thế nữa thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn còn có bảng ma trận đề kiểm tra lớp 1 theo thông tư 22 kèm theo để làm cơ sở tham khảo cho các giáo viên ra đề thi, đề kiểm tra hết học kì 1 theo đúng quy định của bộ Giáo dục. Việc thực hành kiểm tra qua các đề thi cuối kì 1 lớp 1 theo thông tư 22 sẽ là cơ sở để các em học sinh củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập toán lớp 1.

Bên cạnh đó giáo án lớp 1 củng tổng hợp rất nhiều các bài giảng hay dành cho các giáo viên lớp 1, ngoài các bài giảng toán thì giáo án lớp 1 còn có bài giảng môn Tiếng Việt, Khoa học, Địa lý, Lịch sử... để các thầy cô sử dụng trong quá trình công tác được thuận lợi và hiệu quả nhất.

Không chỉ có môn Toán và môn Tiếng Việt cũng là môn học chính rất quan trọng mà các em học sinh lớp 1 cần chú ý ôn tập cho tốt. Để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới, các thầy cô giáo có thể cho các em học sinh lớp 1 thực hành làm trước các đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng việt, giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập ra đề. Hơn thế nữa việc thực hành làm đề kiểm tra học kỳ 1 lớp 1 môn Tiếng việt còn giúp các em học sinh củng cố kiến thức môn học một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [160 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 1 môn toán trường tiểu học minh chuẩn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 1 môn Toán trường tiểu học Minh Chuẩn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm