download Đề thi học kì 1 lớp 2 File ZIP

Đề thi học kì 1 lớp 2

 File ZIP

Download Đề thi học kì 1 lớp 2 - Tuyển tập đề kiểm tra hết kì 1 lớp 2 có đáp án

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/12/2017

Đề thi học kì 1 lớp 2 là bộ đề thi Toán học kì 1 và đề thi Tiếng Việt học kì 1 lớp 2 được tổng hợp vào tài liệu dưới đây để các em học sinh ôn tập chuẩn bị trước kì thi hết học kì 1 trong năm học lớp 2. Qua việc thực hành làm đề thi các giáo viên cũng dễ dàng đánh giá được lực học của các em học sinh để xây dựng kế hoạch ôn tập cho các em sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.


Đề thi học kì 1 lớp 2 bao gồm các bộ đề thi chuẩn theo thông tư 22 vì thế các giáo viên, phụ huynh có thể yên tâm tham khảo và đưa vào chương trình học cho các em học sinh thực hành luyện thi. Các đề thi học kì 1 lớp 2 môn Toán, Tiếng việt đều có đáp án kèm theo, rất thuận tiện cho các giáo viên chấm bài, các phụ huynh cũng có thể căn cứ ngay vào đáp án để kiểm tra kết quả bài làm của con em mình một cách chính xác nhất.


Đề thi học kì 1 lớp 2
Download Đề thi học kì 1 lớp 2 - Tuyển tập đề kiểm tra hết kì 1 lớp 2 có đáp án

Việc thực hành làm đề thi học kì 1 lớp 2 được xem là hình thức ôn tập hiệu quả nhất dành cho các em học sinh khi ôn thi. Qua việc làm bộ đề thi toán lớp 2 các em học sinh sẽ củng cố được kiến thức đã học, nâng cao kỹ năng làm bài tập cũng như làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau. Điều này sẽ giúp các em học tốt hơn môn học này và tự tin bước vào kì thi chính thức sắp tới.

Ngoài đề thi học kì 1 lớp 2 để ôn tập môn toán thì còn có rất nhiều các tài liệu ôn tập các môn học khác như đề thi học kì 1 lớp 2 môn tiếng anh để ôn thi môn tiếng anh, đề kiểm tra toán lớp 2 học kỳ 2, đề kiểm tra toán lớp 2 cuối năm để sử dụng cho học kì 2. Với môn tiếng việt thì 32 đề thi tiếng việt lớp 2 sẽ là tài liệu hữu ích để các bạn học tốt môn học này trước kì thi.

Bên cạnh đề thi học kì 1 lớp 2, thì bài tập toán lớp 2 cũng là tài liệu học tốt môn Toán rất hay mà các em học sinh có thể ôn tập thêm, toàn bộ bài tập toán lớp 2 đều có đáp án kèm theo giúp các em học sinh chủ động luyện tập ngay tại nhà.

Ngoài ra giáo án lớp 2 cũng là tài liệu bài giảng được rất nhiều các giáo viên quan tâm tìm hiểu, các thầy cô có thể lưu lại ngay bộ giáo án lớp 2 trọn bộ được đăng tải dưới đây về sử dụng, nhằm xây dựng bài giảng hiệu quả và chất lượng nhất.



Liên kết tải về - [525 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 2 File ZIP


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm